Video Tin trong nước

Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3

Tại TP.HCM, CTCP Triển lãm Hàng không Việt Nam cùng Học viện Hàng không Việt Nam và Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Worms (Đức) tổ chức Triển lãm Công nghiệp Hàng không và Hội thảo Khoa học “Tương lai hàng không: Thách thức và giải pháp”.
22:58 - 12/10/2023

Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3

       Triển lãm 2023 quy tụ hơn 100 đơn vị tham gia trưng bày đa dạng mô hình máy bay tư nhân và hàng không dân dụng, công nghệ an ninh hàng không, nội thất máy bay, thiết bị phụ tùng ngành hàng không, thiết bị kiểm soát không lưu. Đặc biệt, sự tham gia đồng hành của Airbus - một trong những hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới mang lại cơ hội gặp gỡ đối tác mới và mở rộng kinh doanh, đầu tư vào nhiều dự án tiềm năng của ngành hàng không đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

      Chuỗi hội thảo khoa học “Hàng không tương lai: Thách thức và giải pháp” chia sẻ và thảo luận các giải pháp công nghệ, kỹ thuật ứng dụng lĩnh vực hàng không với các chuyên đề như: Kỹ thuật bảo trì hàng không và máy bay; Phát triển sân bay và đô thị; Kiểm soát không lưu và an ninh hàng không; Quản lý và khai thác hàng không…

      Hội thảo sẽ là nền tảng kết nối hàng đầu dành cho các nhà nghiên cứu và nhà hoạch định chính sách để thảo luận về những đổi mới, xu hướng trong ngành hàng không và các lĩnh vực hàng không liên quan. 

       Tại lễ khai mạc đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam và các đối tác như Học viện Hàng không Việt Nam, Trường Cao đẳng Hàng không CAC ( Canada)…

       Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 13/10/2023./.

Thực hiện: Mai Lan