Video Tin trong nước

Triển lãm và liên hoan thư pháp chủ đề "Thăng Long - Hà Nội"

Chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tổ chức Triển lãm và Liên hoan Thư pháp với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội".
21:40 - 03/10/2020

Phát biểu khai mac tuần lễ Triển lãm và Liên hoan Thư pháp, đại diện Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết, trong nhiều năm qua, hoạt động thư pháp đã được đông đảo công chúng Thủ đô và cả nước quan tâm và đón nhận. Triển lãm và Liên hoan Thư pháp “Thăng Long - Hà Nội" với hơn 100 tác phẩm thư pháp và thư họa nhằm tôn vinh một nét đẹp văn hóa, giới thiệu đến công chúng một môn nghệ thuật hấp dẫn, thú chơi được nhiều người yêu thích.

Kể từ khi phải giãn cách xã hội do Covid-19 đến nay đã hơn 7 tháng mới được hoạt động trở lại, nhiều hội viên thư pháp rất vui mừng.

Được tổ chức tại hai không gian là khu Thái Học và khu Vườn Ươm của Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Triển lãm và Liên hoan Thư pháp hướng tới kết nối các câu lạc bộ thư pháp cả nước trong đó có cả những hội viên là người nước ngoài yêu thư pháp và sinh sống tại Việt Nam.

Triển lãm này sẽ có nhiều hoạt động như trình diễn thư pháp, tặng chữ, tọa đàm giao lưu giữa các câu lạc bộ thư pháp, trải nghiệm viết thư pháp của du khách... và nhiều hoạt động khác. Triển lãm diễn ra đến ngày 10/10/2020./.

Thực hiện: Cao Thắng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.