Video Tin trong nước

Triển lãm 'Xuân hồng' – Mở ra những hy vọng và khát vọng mới trong cuộc sống

Tối ngày 15/12, tại Hà Nội, nhà sưu tập Thúy Anh đã tổ chức triển lãm “Xuân hồng" với 38 bức tranh với chủ đề phố và hoa.
20:17 - 16/12/2021

Triển lãm quy tụ sáng tác của nhiều họa sĩ đương đại đang tạo được nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng như: Đào Hải Phong, Phạm Luận, Hải Kiên, Vũ Đình Tuấn, Lâm Đức Mạnh, Trần Cường…

Suốt thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, con người đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn, mất mát. Chính bởi vậy, nhà triển lãm Thúy Anh đã ấp ủ và mong muốn mở ra triển lãm “Xuân Hồng” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu cái đẹp, mở ra những hy vọng và khát vọng mới trong cuộc sống.

Chọn vẻ đẹp của Phố hồng và Hoa xuân, những bức tranh được giới thiệu trong triển lãm đều mang những đường nét gợi mở, rực rỡ nhưng không kém phần tươi mới, tinh khôi. Ở chính giai đoạn khó khăn, thử thách nhất do dịch bệnh cũng là thời điểm các họa sĩ cũng dành nhiều thời gian, trăn trở để sáng tạo. Ngoài phản ánh hiện thực đời sống, các họa sĩ cũng chú trọng dành nhiều màu sắc rực rỡ, hiện đại để thể hiện tinh thần lạc quan, lan tỏa sức sống. 

Nhà sưu tập Thúy Anh là cái tên quen thuộc trong các buổi đấu giá tranh gây quỹ từ thiện, đã tham gia nhiều chương trình, dự án thiện nguyện, đóng góp cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19 góp phần chia sẻ và động viên đội ngũ Y tế nước nhà. 

Huyền Phương – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.