Video Tin trong nước

Trở về thiên nhiên, gắn kết gia đình

Trong sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay, thay vì bám trụ ở những thành phố lớn với những tiện ích và cơ hội nghề nghiệp, họ lại quyết định đưa cả nhà về vùng ngoại ô để sinh sống.

23:51 - 28/06/2023

Trở về thiên nhiên, gắn kết gia đình

Là những người có tình yêu lớn với thiên nhiên, vợ chồng chị Linh mong các con có một tuổi thơ đúng nghĩa, được sống trong bầu không khí trong lành, lớn lên với những trải nghiệm thú vị. Vì thế, những thiếu thốn về mặt vật chất, tiện nghi đã không còn là khó khăn đối với vợ chồng anh chị. Hai vợ chồng chủ động đỡ đần nhau việc nhà, việc chăm con. Sau 3 năm chuyển về đây ở, bọn trẻ đã lớn hẳn lên, bạo dạn, tự tin và khỏe mạnh. Chị Linh cũng đã sắp xếp công việc vốn có ở Hà Nội để trở thành một bà mẹ toàn thời gian, một người bạn thân thiết của các bạn nhỏ. 

Cánh đồng gần nhà đang vào vụ cấy, vợ chồng anh chị lại đưa con ra đồng học cấy. Những đứa trẻ đã không còn lạ lẫm gì với việc này và tỏ ra rất thích thú khi được cùng mẹ làm nông dân.

Từ những công dân sinh ra và lớn lên ở thành phố, gia đình chị Linh anh Trung nay đã trở thành những người nông thôn. Với họ, nhà là nơi để về, để được thấy nhau cười mỗi ngày trong niềm vui của sự sẻ chia và gắn kết. Đó chính là hạnh phúc./.


Thực hiện: Lê Liên – Quốc Hùng