Video Tin trong nước

Trùng Khánh (Cao Bằng): Trường Mầm non Cao Thăng đón nhận đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1

Xã Cao Thăng, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng vừa tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường mầm non Cao Thăng đạt chuẩn quốc gia mức độ I và khai giảng năm học 2024 - 2025.
18:54 - 05/09/2024

TRÙNG KHÁNH (CAO BẰNG): TRƯỜNG MẦM NON CAO THĂNG ĐÓN NHẬN ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Trường Mầm non Cao Thăng được thành lập năm 2011, chung khuôn viên với trường tiểu học. Năm 2019, nhà trường được đầu tư trụ sở mới với hệ thống trường lớp khang trang. Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, nhà trường không ngừng đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập. Đến nay cơ sở vật chất nhà trường đã hoàn thiện; có đủ lớp học và các phòng chức năng; các lớp học được trang bị thiết bị đồ dùng tối thiểu cho các lớp đảm bảo các điều kiện tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, phòng chức năng được trang bị đồ dùng, thiết bị theo quy định.

Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đạt tiêu chuẩn về phẩm chất và trình độ đào tạo đảm bảo thực hiện chương trình giáo dục Mầm non, trong năm học vừa qua 30% giáo viên đạt dạy giỏi cấp trường, cấp huyện, 70% cán bộ quản lý, giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên, tỷ lệ chuyên cần đạt 98% trở lên và giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng dưới 5%. Với những thành tích đã đạt được ngày 30/12/2023 nhà trường được UBND tỉnh công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Thực hiện: Mùi Sơn – Lê Dung