Video Tin quốc tế

Trung Quốc chuẩn bị cho mùa du lịch Ngày lễ quốc tế lao động

Trước kỳ nghỉ lễ Ngày quốc tế lao động, bắt đầu vào ngày 1/5 tới, Trung Quốc đang đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch, văn hóa một cách khoa học và trật tự để đón lượng khách tăng đột biến, đồng thời tiếp tục tập trung vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
19:36 - 29/04/2021

Kỳ nghỉ lễ Ngày quốc tế lao động dự kiến sẽ chứng kiến mức cao điểm về lượng khách du lịch, khi dịch bệnh ở Trung Quốc đã tương đối được kiểm soát.

Để tránh tình trạng du khách tập trung quá đông vào một thời điểm, nhiều điểm du lịch của Trung Quốc và các trung tâm mua sắm đã khởi động các chương trình kích cầu từ trước kỳ nghỉ lễ.

Mặc dù vậy, Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc kêu gọi các địa điểm du lịch hạn chế số lượng khách tham quan và điều này có thể thực hiện dễ dàng ngay tại quầy bán vé vào cửa, cũng như không gian phục ăn uống, tránh tập trung đông người để phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

Ngoài ra, cơ quan quản lý có trách nhiệm giám sát để đảm bảo du khách tuân thủ và thực hiện các biện pháp phòng dịch khi tham gia giao thông, mua sắm, ăn uống.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.