Video Tin trong nước

Trưởng Ban tổ chức TƯ chúc mừng Đài TNVN nhân 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều nay tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã đến thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỉ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
19:41 - 18/06/2020

Phát biểu chúc mừng lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, tập thể phóng viên, biên tập viên, kĩ thuật viên, nghệ sỹ, cán bộ, nhân viên của Đài TNVN nhân dịp kỉ niệm 95 Ngày Báo chí Cách mạng và sắp tới là kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Đài TNVN; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính cho biết, trong sự phát triển của đất nước như hiện nay có đóng góp không nhỏ của Đài TNVN, nhất là trong việc phản bác những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước, giúp cho nhân dân hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đài TNVN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Đặc biệt trong thời kỳ bùng nổ truyền thông như hiện nay, Đài TNVN vẫn đoàn kết vươn lên mạnh mẽ trong sự cạnh tranh khốc liệt của các loại hình truyền thông, mạng xã hội. Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính cũng đề nghị trong thời gian tới, cả nước đang chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội Đảng lần thứ 13, Đài TNVN cần tham mưu cho Đảng, Nhà nước trong công tác xây dựng Đảng và trở thành kênh thông tin, là tiếng nói của Đảng và nhân dân.

Thay mặt Đài TNVN, Tổng giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ cảm ơn Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã dành tình cảm cho cán bộ, nhân viên Đài TNVN; đồng thời cho biết, hiện Đài TNVN đang phát sóng 270 tiếng trên sóng phát thanh và 160 tiếng trên sóng truyền hình, trong đó có thời lượng lớn dành cho công tác xây dựng Đảng. 

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cũng cho biết, từ khi Ban Tổ chức Trung ương tổ chức giải Búa Liềm vàng, Đài TNVN đã giành nhiều giải lớn. Trong thời gian tới, Đài TNVN sẽ tiếp tục đóng góp tiếng nói của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thực hiện: Cao Thắng, Hoàng Hà, Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.