Video Tin trong nước

Trường học thủ đô chủ động phòng, chống virus corona

Trước diễn biến của dịch virus corona chủng mới, ngành giáo dục thành phố Hà Nội đã vào cuộc quyết liệt chủ động, phòng chống dịch cho học sinh trên toàn thành phố.
23:05 - 31/01/2020

Chị Nguyễn Thị Kim Oanh, Trưởng ban phụ huynh trường Trung học Phổ thông Việt Đức sau khi nhận được thông tin từ nhà trường về việc mua khẩu trang, nước khử trùng, sát khuẩn để phòng tránh lây lan virus corona mới là chị đã mua và mang ngay đến trường để học sinh được sử dụng. 

Còn tại các lớp học thì các cách phòng ngừa cũng được dán và tuyên truyền.

Còn tại trường Trung học Phổ thông Trần Phú thì công tác tuyên truyền đến các học sinh đã thực hiện từ 2 ngày nay, tại các lớp học các học sinh và thầy giáo đã tự phòng dịch cho mình bằng cách đeo khẩu trang. Công tác phòng chống đại dịch virus corona đang được thực hiện tại tất cả các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng cách lau chùi, vệ sinh tất cả những nơi công cộng như cầu thang, tay nắm cửa ra vào. Trước đó, các trường học đã sàng lọc những học sinh nếu đi du lịch từ các vùng có dịch về Việt Nam thì sẽ được khoanh vùng. Bên cạnh đó, các trường thực hiện tẩy, khử trùng tất cả các lớp học vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.