Video Tin trong nước

Tự hào “Mãi mãi là sao sáng dẫn đường”

Tối qua, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình Giao lưu Chính luận Nghệ thuật với chủ đề "Mãi mãi là sao sáng dẫn đường" nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
17:23 - 13/02/2022

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và lãnh đạo các Bộ, Ban ngành cùng nhiều nhân chứng lịch sử.

Chương trình giao lưu chính luận nghệ thuật với chủ đề “Mãi mãi là sao sáng dẫn đường” đã mang tới cho khán, thính giả cả nước những ca khúc đi cùng năm tháng: Đảng là cuộc sống của tôi, Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi, Lá cờ Đảng, Người là niềm tin tất thắng... 

Đan xen giữa những tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu là những phóng sự chân thực, cảm động, những cuộc trò chuyện ý nghĩa với các chuyên gia, những nhân chứng lịch sử... trên nền sân khấu được thiết kế hoàng tráng, công phu, mang đến nhiều cảm xúc cho nghệ sĩ và khán giả.

“Mãi mãi là sao sáng dẫn đường” đã góp phần nhìn lại chặng đường phấn đấu gian khổ nhưng đầy vinh quang vì dân, vì nước của Đảng ta. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đón Xuân mới Nhâm Dần trong bối cảnh đặc biệt khi dịch Covid 19 vẫn diễn biến phức tạp. Dù còn nhiều thử thách, khó khăn nhưng Đảng sẽ “Mãi mãi là sao sáng dẫn đường” lãnh đạo nhân dân chung tay thích ứng để phục hồi và phát triển kinh tế trong trạng thái bình thường mới, tiếp tục thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, phát triển trong tương lai.

Anh Vũ – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.