Video Tin trong nước

Tủ sách nhân ái lan toả văn hoá đọc đến 8 điểm trường huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lăk

Nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng đặc biệt là đối với học sinh, đoàn thiện nguyện của Tủ sách nhân ái đã tới huyện Cư M’gar tỉnh Đắk Lắk trao tặng những món quà ý nghĩa đến tận tay học sinh của 8 điểm trường huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lăk.
19:33 - 27/09/2022

Với 90% là người dân tộc thiểu số, bên cạnh đó đây là một huyện thuộc vùng sâu vùng xa, việc tiếp cận sách của các em ở đây còn gặp nhiều hạn chế và khó khăn, chính vì vậy văn hoá đọc tại đây vẫn chưa phát triển. Thấu hiểu được những khó khăn và thiếu thốn ấy,  đoàn thiện nguyện của Tủ sách nhân ái đã vận động các mạnh thường quân và trao tặng 80 tủ sách đến 8 điểm trường trên địa bàn huyện Cư M’gar thuộc tỉnh Đắk Lăk. 

Những cuốn sách trao đi, được thành viên của Tủ sách nhân ái lựa chọn kỹ càng để có thể trao tận tay tới các em học sinh. Mỗi cuốn sách mang theo một cánh cửa tri thức mới đến với các em.

Chương trình cũng đã trao tặng 12 chiếc máy tính nhằm  giúp cải thiện cơ sở vật chất của các trường, giúp việc giảng dạy cũng như học tập tại nhà trường được nâng cao hơn. Những phần quà có thể không quá lớn về mặt vật chất, nhưng lại mang ý nghĩa to lớn về mặt tri thức cũng như tinh thần, là hành trang đồng hành cùng các em học sinh trên con đường phát triển.

Thực hiện: Nhật Uyên – Thành Luân/CTV Phòng Liên kết

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.