Video Tin trong nước

Tuổi trẻ Công an Thủ đô phát động học tập gương chiến đấu dũng cảm của 3 liệt sỹ Cảnh sát PCCC

Sáng 22/8, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an TP. Hà Nội đã tổ chức Đại hội lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2022-2027. Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an TP. Hà Nội khóa XXV.
21:55 - 22/08/2022

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố yêu cầu lực lượng thanh niên Công an thành phố phải có khát vọng cống hiến phù hợp với mục tiêu, lý tưởng của ngành Công an, phải chuyển hóa thành hoạt động, phải xung kích với tinh thần đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên, phải đảm nhận khâu yếu, việc khó.

Trình bày báo cáo chính trị, Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Công an Thủ đô, cho biết trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác phong trào và phong trào Thanh niên của Công an thành phố đã đạt được những kết quả toàn diện từ cấp đoàn Công an thành phố tới các cấp cơ sở, trong đó nổi bật là công trình “Tuyên truyền, phòng ngừa vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự trên không gian mạng” được triển khai ở 579 xã, phường, thị trấn và được Trung ương Đoàn công nhận là 1 trong 10 mô hình tiêu biểu, trở thành mô hình điểm để các tỉnh, thành trên cả nước học tập và triển khai thực hiện.

Cũng nhân dịp này, BCH Đoàn Thanh niên Công an Hà Nội phát động chương trình học tập và noi gương chiến đấu dũng cảm của Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng úy Đỗ Đức Việt, Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc, 3 chiến sĩ PCCC đã hy sinh anh dũng khi cứu người dân trong vụ cháy ngày 1/8 trên phố Quan Hoa, Cầu Giấy với các nội dung: thi đua rèn luyện bản lĩnh chính trị, lòng trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, Đảng và nhân dân, thấm nhuần sâu sắc và thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

Cao Thắng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.