Video Tin trong nước

Ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn giúp du khách “an toàn” đi du lịch trong mùa dịch

Với ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” mà Tổng cục Du lịch cho ra mắt mới đây đã giúp cho khách du lịch có thể yên tâm tÌm được những khách sạn, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
19:32 - 07/11/2020

Tìm kiếm một địa điểm du lịch an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 là điều băn khoăn của anh Hoàng Viết Nam, thế nhưng với ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn thì điều này đã trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần tải và truy cập ứng dụng, anh đã có thể tìm kiếm các cơ sở lưu trú, công ty lữ hành đáp ứng các tiêu chí an toàn về phòng chống dịch Covid-19. 

Ngoài việc giúp du khách có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm các cơ sở lưu trú, công ty lữ hành đảm bảo, ứng dụng du lịch Việt Nam an toàn còn có chức năng phản hồi giúp du khách có thể gửi những ý kiến của mình tới cơ quan quản lý hoặc chính đơn vị cung cấp dịch vụ. Điều này cũng giúp các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú, lữ hành, vận chuyển…duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ như đã cam kết.

Và với việc đưa ra đánh giá, phản hồi của khách du lịch thông qua ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn, cơ quan chức năng sẽ tiếp nhận và vào cuộc xử lý kịp thời khi có sự việc phát sinh.

Với những tiện ích đem lại, ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn của Tổng cục Du lịch là công cụ tiện dụng và cần thiết giúp người dân yên tâm đi du lịch nội địa trong bối cảnh Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch Covid-19 hiện nay.

Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.