Video Tin trong nước

Vận động viên dự SEA Games khám phá Thủ đô Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng

Để quảng bá cho Sea Games 31, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Tổng Công ty vận tải Hà Nội vừa triển khai chương trình trải nghiệm xe buýt 2 tầng miễn phí "Hanoi City tour" dành cho đại biểu tham dự Sea Games.
21:45 - 19/05/2022

Ngày 19/5, đoàn các vận động viên cầu mây của Thái Lan đã được trải nghiệm tour du lịch hấp dẫn này và khám phá các điểm đến hấp dẫn, những thắng cảnh nổi tiếng của Thủ đô.

Trong hơn 1 giờ đồng hồ du ngoạn Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng, đoàn cầu mây Thái Lan gồm hơn 30 vận động viên, huấn luyện viên đã đi qua 15 điểm tham quan du lịch nổi bật nhất của Thủ đô như: Nhà Hát Lớn, Nhà Thờ Lớn Hà Nội, Tượng đài Lê Thái Tổ, Cột cờ Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đền Quán Thánh Đường, Chùa Trấn Quốc, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà Thờ Cửa Bắc, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà tù Hỏa Lò, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. 

Sau thời gian căng thẳng tập luyện và thi đấu vừa qua, hành trình khám phá Hà Nội trên xe buýt 2 tầng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các huấn luyện viên, vận động viên trong đoàn. Trong nhiều danh lam thắng cảnh của Hà Nội, đoàn đã chọn dừng chân tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám để tham quan, vãn cảnh và nghe các hướng dẫn viên giới thiệu về di tích nổi tiếng bậc nhất thủ đô này.

Từ khi bắt đầu khai mạc Sea Games 12/5 đến nay, chương trình trải nghiệm "Hanoi City tour" đã phục vụ 2 đoàn khách lớn từ Ấn Độ và Thái Lan đến Việt Nam dịp SEA Games 31. Bên cạnh đó, nhiều đại biểu có thẻ của Ban Tổ chức Sea Games 31 cũng được trải nghiệm miễn phí dịch vụ du lịch này. 

Việc triển khai Hanoi City Tour miễn phí cho đại biểu dự Sea Games 31 là hoạt động ý nghĩa của Thành phố Hà Nội vừa góp phần cổ động cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực và tăng cường quảng bá, giới thiệu về hình ảnh Thủ đô đến bạn bè quốc tế.

Anh Vũ - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.