Video Tin trong nước

Vẻ đẹp bất tận của Eo Gió Quy Nhơn

Nằm trên bán đảo Phương Mai thuộc xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25km, Eo Gió là một trong những điểm đến yêu thích của những du khách yêu thiên nhiên, muốn hòa mình với thiên nhiên.
11:23 - 26/12/2021

Đá, nước, không khí cùng cảnh quan hùng vĩ, tươi đẹp tạo nên vẻ đẹp đặc trưng riêng của Eo Gió, hấp dẫn mọi du khách khi đặt chân tới đất võ Bình Định.

Ở thời điểm nào trong năm, những nét đặc trưng về địa hình, địa mạo của Eo Gió luôn tạo ra một khung cảnh hùng vĩ, tươi đẹp, hấp dẫn mọi du khách khi đặt chân tới đây. Vẻ đẹp độc đáo cuốn hút của Eo Gió được tạo nên từ đá, nước và gió. Những viên đá với nhiều kích thước, hình dáng kì thú được hình thành bởi quá trình phong hóa của gió biển và sóng nước đã làm nên các bãi đá vô cùng độc đáo khiến vẻ đẹp nơi đây thêm ấn tượng khó quên.

Đến Eo Gió, để lưu lại những bức hình tuyệt vời nhất bên cung đường bộ ven biển vắt ngang giữa lưng chừng núi non. Chính từ đây phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ choáng ngợp trước cảnh sắc tươi đẹp về sự hòa hợp giữa biển trời bao la với khung cảnh thuyền bè ngoài khơi xa. Để từ đó thêm hiểu, thêm yêu miền đất xinh đẹp này.

Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.