Video Tin trong nước

Vẻ đẹp của Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Chỉ cách Hà Nội hơn 40km về phía Tây, Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam thuộc khu du lịch Đồng Mô – Ngải Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội là mái nhà chung để lưu giữ sự độc đáo trong đời sống, phong tục, tập quán của các dân tộc trên toàn dải đất chữ S.
10:30 - 05/10/2020

Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam là khu bảo tồn là nơi tái hiện đời sống sinh hoạt các tộc người trên khắp nước Việt Nam, được xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ với nhiều thung lũng và hồ nước bao quanh. Các cộng đồng dân tộc từ khắp nơi chuyển về quần thể Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam sinh sống và góp phần quảng bá các nét văn hóa độc đáo của dân tộc mình cho khách du lịch.

Diện tích toàn khu cũng rất rộng rãi, thoáng đãng lên tới 1.500 ha thích hợp tổ chức những hoạt động giải trí tập thể. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, đây cũng là điểm đến lí tưởng trong những ngày lễ, hay cuối tuần giúp các bé được học hỏi thêm nhiều bài học thực tiễn thú vị.

Ở quần thể Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam cũng có vô vàn góc chụp ảnh đẹp. Trong đó chùa Khmer và tháp Chăm là 2 nơi thu hút được nhiều các bạn trẻ tới check-in, chụp hình nhất.

Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam không chỉ là một địa danh yêu thích của những người muốn tìm hiểu về lịch sử dân tộc, văn hóa truyền thống mà còn là nơi có cảnh quan tươi đẹp, một môi trường nghỉ ngơi, dã ngoại lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ. Hãy tới cảm nhận và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất để lưu lại những góc rất đẹp của Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam./.

Thực hiện: Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.