Video Tin trong nước

Vẽ tranh truyền thông điệp bảo vệ môi trường

Với mong muốn tuyên truyền, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường cũng như phát hiện và bồi dưỡng những mầm non nghệ thuật trong bộ môn hội họa cho các em thiếu nhi, mới đây, Cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội phối hợp với GreenPoints tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Chúng em bảo vệ môi trường”.
16:30 - 13/04/2021

Bằng trí tưởng tượng phong phú, các em học sinh này đã truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường của mình qua mỗi bức tranh. Những bức tranh ngộ nghĩnh với đủ loại màu sắc kích cỡ khác nhau đã tạo nên cánh cổng đưa người xem đến một thế giới vì môi trường xanh đầy hồn nhiên và bất ngờ.

Những nét vẽ hồn nhiên nhưng đã tạo ấn tượng lớn đối với người xem cũng như truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa về bảo vệ môi trường.

Những cuộc thi như thế này là sự kiện hữu ích, tạo nguồn cảm hứng để các em nhỏ ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường. Những bức tranh được trao giải ở cuộc thi sẽ được trưng bày tại Cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội để tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng xã hội.

Duy Hưng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.