Video Tin quốc tế

Việt Nam: Địa điểm hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư Australia

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại bang New South Wales, Nam Australia và Queensland vừa phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex tổ chức chuỗi hội thảo xúc tiến đầu tư tại bang Nam Australia và New South Wales.
21:22 - 28/05/2022

Ông Nguyễn Đăng Thắng, Tổng lãnh sự Việt Nam tại bang New South Wales, Nam Australia và Queensland bày tỏ hy vọng trong thời gian tới các doanh nghiệp Australia sẽ quan tâm hơn đến Việt Nam – quốc gia luôn được đánh giá là có chính sách khuyến khích đầu tư hấp dẫn hàng đầu thế giới và đặc biệt khi Việt Nam và Australia đều là thành viên của nhiều hiệp định thương mại tự do và đã ký kết Chiến lược tăng cường gắn kết kinh tế tháng 11/2021.

Tham dự sự kiện có nhiều đại diện doanh nghiệp hoạt động tại bang New South Wales đang quan tâm tới việc mở rộng hợp tác với Việt nam trong các lĩnh vực như công nghệ, sáng tạo, phát triển nguồn gien.

Cũng nhân dịp này, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex và Hội đồng doanh nhân Úc-Việt đã ký kết Biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên.

Việt Nga/VOV Australia 

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.