Video Tin quốc tế

Việt Nam giành ngôi Á quân giải bóng đá Thượng viện Séc

Ngày 19/6, hơn 24 đội tuyển đại diện các cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại CH Séc đã tham gia giao lưu thi đấu tại sân vận động Quân đội Dukla Praha trong giải bóng đá Thượng viện Séc 2020. Đội bóng đá của Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi Á quân của giải.
16:13 - 20/06/2021

Đây là giải bóng đá giao hữu thường niên do Thượng viện Séc tổ chức dành cho cộng đồng người nước ngoài để tăng cường hơn nữa hoạt động giao lưu và gắn kết các cộng đồng quốc tế đang sinh sống tại Séc. Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 tại CH Séc đã có nhiều tín hiệu khả quan, giải năm nay đã quy tụ được 24 đội tuyển đại diện cho các cộng đồng người nước ngoài tại CH Séc tham gia.

Đại sứ Việt Nam tại CH Séc Thái Xuân Dũng bày tỏ sự vui mừng khi giải thi đấu đã hội tụ đông đảo các cộng đồng người nước ngoài tham gia. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy CH Séc kiểm soát tốt dịch Covid-19 hiện nay.

Dưới cái nóng của những ngày hè, các cầu thủ đến từ các cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Séc đã có màn trình diễn hết sức hấp dẫn và có tính chuyên môn cao. Đội tuyển đại diện cộng đồng Việt Nam đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc tại vòng bảng với kết quả toàn thắng sau 5 trận và vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Kết thúc giải thi đấu, đội tuyển đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Séc đã giành ngôi Á quân sau 8 trận thi đấu căng thẳng và đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hải Đăng - Nho Biền / VOV Praha

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.