Video Tin trong nước

Việt Nam in đậm dấu ấn tại triển lãm nội thất quốc tế Maison & Objet 2023 - Pháp

Diễn ra từ 7-11/9, tại Trung tâm Triển lãm Paris Villepinte Pháp, triển lãm về nội thất quốc tế Maison & Objet 2023 là một sự kiện thường niên nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về phong cách sống, thiết kế nội thất và các vật dụng trang trí nhà ở.
17:24 - 10/09/2023

Việt Nam in đậm dấu ấn tại triển lãm nội thất quốc tế Maison & Objet 2023 - Pháp

          Với chủ đề “Tận hưởng: Hành trình kiếm tìm niềm vui” (Enjoy: In Quest of Pleasures), triển lãm đã thú hút sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế nội thất, trang trí và thủ công mỹ nghệ. Đến với triển lãm lần này, các doanh nghiệp Việt Nam đã mang nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ in đậm dấu ấn nước nhà đến bạn bè quốc tế. Đây cũng là cơ hội để cho các đối tác quốc tế có thể hiểu rõ hơn về nguồn gốc, xuất xứ cũng như quá trình sản xuất của những sản phẩm Make in Việt Nam.

          Triển lãm Maison & Objet ra đời năm 1995 và được tổ chức thường niên, hai lần trong năm, vào tháng 1 và tháng 9. Theo số liệu từ ban tổ chức, hiện có hơn 2500 doanh nghiệp đến từ trên 60 quốc gia đăng ký tham gia sự kiện lần này. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút khoảng hơn 60.000 lượt khách tham quan./. 

Thực hiện: Anh Tuấn – Mạnh Hà/ VOV Pháp