Video Tin trong nước

Việt Nam lần thứ 2 tổ chức Giải Bóng đá 7 người quốc tế

Sau 10 năm phát triển, loại hình bóng đá 7 người dần trở thành một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp Quốc gia. Nối tiếp thành công, Giải bóng đá 7 người quốc tế tiếp tục được tổ chức với các đại diện chất lượng đến từ Thái Lan và Malaysia.
14:43 - 10/01/2024

Ở lần thứ 2 tổ chức, Giải bóng đá 7 người quốc tế 2024 có sự tham dự của 4 đội bóng, trong đó có 2 đại diện của Việt Nam là CLB Đại Từ (Vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc gia 2023) và CLB Hiếu Hoa – Quahaco (Vô địch Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023), CLB Nongpookao x Nongpoothan (Thái Lan) và CLB Kickerz (Malaysia). Đại diện của Thái Lan được chọn để sang Hà Nội năm nay là nhà vô địch Kool Supporters Football Kub lần thứ 5, một giải đấu có quy mô lớn, quy tụ tới 630 đội bóng trên khắp các tỉnh thành của xứ sở chùa vàng. Trong khi, CLB Kickerz với dàn cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá Kickerz sẽ là đại diện của Malaysia sang Việt Nam để tham dự giải đấu sân 7 của khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn những trận cầu mãn nhãn và kịch tính.

Với sự đồng hành, ủng hộ của Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch địa phương cùng sự chung tay của cộng đồng, các trận đấu tại giải bóng đá 7 người quốc tế đã và đang nhận được sự hưởng ứng và có sức lan tỏa sâu rộng, giúp quảng bá loại hình bóng đá độc đáo tại Việt Nam ra khu vực và thế giới. Giải bóng đá 7 người Quốc tế 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-14/1/2024 tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Hoàng Mai (Hà Nội)./.

Thực hiện: Hải Linh – Sỹ Thành