Video Tin trong nước

Vietjet đã vận chuyển 3.000 y bác sĩ và 3 triệu liều vaccine phòng dịch trong giai đoạn dịch thứ 4

Trong suốt giai đoạn dịch vừa qua, Hãng Hàng không Vietjet đã vận chuyển hơn 3.000 y bác sĩ và hàng triệu liều vaccine cho các tỉnh, thành chống dịch COVID-19.
19:34 - 07/08/2021

Trong ngày 6/8, Vietjet đã thực hiện hai chuyến bay vận chuyển nhân lực ngành y tế tăng cường cho các tỉnh phía Nam phòng chống dịch. Như vậy, tính chung trong giai đoạn dịch thứ 4 này, Vietjet đã vận chuyển hơn 3.000 y bác sĩ, học viên các trường y đến nhiều tỉnh thành trên cả nước tham gia các hoạt động chống dịch COVID-19. 

Bên cạnh các chuyến bay vận chuyển y bác sĩ, từ giữa tháng 7 đến nay, Vietjet đã vận chuyển khoảng 3 triệu liều vaccine và 60 tấn thiết bị y tế, thiết bị lưu trữ vaccine đến các tỉnh thành để triển khai chương trình tiêm chủng vaccine phòng COVID-19. 

Theo ông Đinh Việt Phương, Giám đốc điều hành Vietjet, từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Vietjet xác định việc tham gia hoạt động phòng chống dịch là nhiệm vụ, là trách nhiệm. Ông Đinh Việt Phương khẳng định, Vietjet luôn sẵn sàng chung tay, góp sức cùng Chính phủ, cùng người dân cả nước để sớm đẩy lùi đại dịch.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.