Video Tin trong nước

Vietjet được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất tại HR Asia Award 2023

Vietjet vừa được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 nhờ môi trường làm việc hấp dẫn và chính sách phúc lợi nhân văn.
11:11 - 08/08/2023

Vietjet được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất tại HR Asia Award 2023

Vừa qua, tạp chí HR Asia đã tổ chức lễ trao giải cho các doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2023. Vietjet được vinh danh cùng với các doanh nghiệp lớn như Microsoft, Aeon, Viettel, Masan, Techcombank, FPT, Vinamilk...

Đây là lần thứ ba Vietjet nhận được giải thưởng ý nghĩa này. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Vietjet trong việc xây dựng môi trường làm việc văn hóa an toàn, vui vẻ, giá rẻ, đúng giờ và mức thu nhập, phúc lợi dành cho người lao động hấp dẫn, cơ hội thăng tiến không giới hạn. Giải thưởng càng đặc biệt có ý nghĩa khi hãng vừa vượt qua đại dịch vốn tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh và nhân sự của công ty. 

Bên cạnh đó, Vietjet còn là môi trường đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực quan trọng cho ngành hàng không thông qua các khóa đào tạo phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên bảo dưỡng tàu bay, nhân viên điều phối bay, nhân viên khai thác mặt đất… đảm bảo chất lượng quốc tế tại Học viện Hàng không Vietjet. 

Giải thưởng thường niên Nơi làm việc tốt nhất châu Á được trao cho những doanh nghiệp có chính sách nhân sự hàng đầu và văn hóa doanh nghiệp xuất sắc tại 13 thị trường lớn trong khu vực. Giải thưởng  thu hút nhiều doanh nghiệp thuộc nhóm Fortune 500 cũng như từ các công ty đa quốc gia đến các doanh nghiệp có vốn Nhà nước./.