Video Tin trong nước

Vietjet khai trương đường bay Melbourne với Hà Nội

Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay kết nối Melbourne (Australia) với Hà Nội. Chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Thủ đô Hà Nội đến Melbourne đã hạ cánh ngày 4/6 trong sự chào đón của nhiều người dân và du khách.
15:59 - 06/06/2024

Melbourne - Hà Nội là đường bay thứ 6 của Vietjet, nhằm kết nối hai nước Việt Nam và Australia. Với hai chuyến khứ hồi vào thứ ba và thứ bảy mỗi tuần, khai thác bằng tàu bay thân rộng A330, Vietjet tạo điều kiện để người dân Australia đến với Hà Nội và ngược lại.

Khai trương đường bay mới, Vietjet ưu đãi 50% hạng vé thương gia (Business) từ nay đến ngày 14/6. Hành khách hạng thương gia sẽ có khu vực làm thủ tục, lối đi riêng, phòng chờ...Bên cạnh đó, hạng vé Eco khứ hồi cũng có ưu đãi từ 0 đồng (chưa gồm thuế, phí) từ nay đến hết 10/6.

Tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được miễn phí bảo hiểm du lịch SkyCare, chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe đến vấn đề liên quan chuyến bay và dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu. Hành khách bay còn có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, tham gia quay số trúng thưởng.

Đường bay Melbourne – Hà Nội được tin tưởng sẽ góp phần thu hút đầu tư, phát triển nhu cầu du lịch, du học, thăm thân, làm việc tại Victoria.

Thực hiện: Hồng Thúy, Thanh Sơn