Video Tin trong nước

Vietjet tiên phong đưa du khách Ấn Độ đến với Đà Nẵng

Vietjet đã mang du khách Ấn Độ đến với Đà Nẵng - điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu Việt Nam để du lịch, giao thương và trải nghiệm những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc trên "con đường di sản Miền Trung".
19:32 - 20/10/2022

Chỉ với hơn 4 giờ bay, đến với Đà Nẵng, người dân và du khách Ấn Độ sẽ có cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, từ đó dễ dàng kết nối với “con đường di sản miền Trung” như Huế - Mỹ Sơn - Hội An... cũng như chuyển tiếp nhanh chóng trong khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á thông qua mạng bay quốc tế rộng khắp. 

Ngoài ra, với các đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ của Vietjet, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn chuyến bay, thời gian bay, trải nghiệm bay tốt đẹp cùng rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc ngay trên độ cao 10.000 mét. 

Đường bay kết nối Đà Nẵng với thủ đô New Delhi, Ấn Độ sẽ bay bốn chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật. Đường bay Đà Nẵng - Mumbai sẽ bay ba chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu. Tưng bừng mừng khai trương đường bay mới, vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) được mở bán không giới hạn thời gian trong 3 ngày vàng thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần từ nay đến 26/3/2023.

Hải Linh – Trần Sơn