Video Tin trong nước

Vietravel Airlines khai trương hệ thống phòng vé chính hãng trên toàn quốc

Ngày 12/3, tại TP Hồ Chí Minh, Vietravel Airlines chính thức khai trương hệ thống phòng vé chính hãng trên toàn quốc.
19:45 - 12/03/2021

Với mạng lưới phòng vé rộng khắp cả nước, giờ đây khách hàng có thêm lựa chọn, và thuận tiện hơn khi đặt vé máy bay của Vietravel Airlines - Hãng Hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Trong bối cảnh ngành du lịch trong nước đang phải hứng chịu những tác động nặng nề của dịch Covid-19, Vietravel đã "lội ngược dòng" cho ra mắt hãng hàng không của riêng mình vào 26/12 năm ngoái. Từ ngày 12/3 năm nay, hệ thống phòng vé của Hãng sẽ tích hợp với hơn 40 văn phòng, chi nhánh của Vietravel trên cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có nhu cầu mua vé máy bay Vietravel Airlines hoặc đặt tour trọn gói với mức ưu đãi tốt nhất từ Vietravel. Việc thiết lập hệ thống phòng bán vé máy bay của Vietravel Airlines trên toàn quốc là bước đi quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

Vietravel Airlines là hãng hàng không thương mại mở bán tất cả các loại vé trên thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng muốn trải nghiệm những miền đất mới với giá vé tốt nhất và chất lượng đảm bảo . Hiện tại Vietravel Airlines đang triển khai các đường bay thường lệ từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội | Đà Nẵng | Phú Quốc và Đà Lạt, từ Hà Nội đến Đà Nẵng với các khung giờ bay khá đẹp trong ngày. Trước đó, vào ngày 5/3, Hãng cũng đã chính thức khai trương đường bay thường lệ nối liền TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt với giá chỉ 26.000 đồng/lượt và tour trọn gói Đà Lạt - Bay cùng Vietravel Airlines (3 ngày) với giá chỉ 2.29 triệu. 

Khách hàng có thể mua vé qua website www.vietravelairlines.vn hoặc trực tiếp qua hệ thống phòng vé của Vietravel Airlines trên toàn quốc.

Sự ra đời của Vietravel Airlines mở ra Hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam đã kiến tạo nên mô hình lữ hành - hàng không - dịch vụ hoàn chỉnh cho Vietravel nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, cũng như góp phần cho sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam.

Thực hiện: Việt Hoa - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.