Video Tin trong nước

Vinh danh 200 nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu 2023

Chiều nay (19/11), tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ tuyên dương 200 nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2023.
21:00 - 19/11/2023

Vinh danh 200 nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu 2023

       Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh, ngành giáo dục đào tạo đang triển khai công cuộc đổi mới một cách căn bản, toàn diện xưa nay chưa từng có đối với tất cả các cấp học từ mầm non tới đại học. Để thực hiện thành công nhiệm vụ này, cần phải đảm bảo thực hiện nhiều yếu tố khác nhau, trong đó, lực lượng nhà giáo có vai trò quyết định đến sự thành công của toàn bộ quá trình này. Ngành Giáo dục và Bộ GD&ĐT luôn trân trọng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những gì mà các thầy, cô giáo đã, đang và sẽ đóng góp cho sự nghiệp đổi mới giáo dục của nước nhà.

       Những nhà giáo được tuyên dương hôm nay là tấm gương tiêu biểu, được lựa trọng trong số hơn 1,6 triệu nhà giáo trên cả nước. Đây là các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý đã đạt được nhiều thành công trong giảng dạy, có cách làm sáng tạo trong triển khai chủ trương, đường lối và các quyết sách của ngành Giáo dục trong suốt thời gian qua./.

Thực hiện: Anh Vũ - Lê Hải