Video Tin trong nước

Vinh danh các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu xuất sắc toàn quốc

Sáng 27/3, chương trình "Vinh quang Việt Nam" chào mừng 75 năm Ngày Thể Thao Việt Nam và lễ trao thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu và huấn luyện viên, vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội.
20:53 - 27/03/2021

Đến dự chương trình có đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, các quan chức cấp cao của ngành thể thao cùng hàng trăm huấn luyện viên, vận động viên.

Vinh danh thể thao Việt Nam là chương trình chào mừng 75 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh hoạt động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây là dịp nhằm ôn lại truyền thống và tôn vinh các thế hệ huấn luyện viên, vận động viên qua các thời kỳ. Những người đã có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng vào sự phát triển của ngành thể thao trong 75 năm qua. Bên cạnh đó khẳng định, thể dục thể thao cũng là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nâng cao nhận thức của nhân dân tham gia vào các hoạt động thể thao.

Tại lễ trao thưởng, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công bố quyết định và tặng thưởng cho 23 vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu và vận động viên, huấn luyện viên người khuyết tật được bình chọn là vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2020. Những người đã nỗ lực, cố gắng trong luyện tập và thi đấu mang vinh quang về cho nền thể thao nước nhà trong những năm qua.

Danh hiệu huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu và huấn luyện viên, vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc là phần thưởng cao quý mà Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng huấn luyện viên, vận động viên những người có tài năng, có cống hiến to lớn góp phần trực tiếp cho công cuộc xây dựng và phát triển cho thể thao Việt Nam

Duy Hưng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.