Video Tin trong nước

Vịnh Hạ Long: Doanh nghiệp du lịch tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trong bối cảnh nỗi lo về dịch Covid-19 vẫn còn hiện hữu, nhiều doanh nghiệp du lịch tại Vịnh Hạ Long đã tăng cường triển khai những giải pháp phòng chống dịch nghiêm túc và đồng bộ để du khách có thể thoải mái tận hưởng hành trình khám phá với những biện pháp y tế đảm bảo.
20:22 - 19/12/2020

Những lời nhắc nhở, hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như thế này đã trở thành quen thuộc đối với những du khách trên du thuyền Indochine tại Vịnh Hạ Long.

Cũng giống nhiều du khách khác, ông Nguyễn Văn Đông, một du khách Hà Nội cảm thấy rất an tâm: “Trước khi lên tàu, nhà thuyền đã phát khẩu trang và cho chúng tôi rửa tay bằng nước chống khuẩn. Tôi thấy công tác này rất tốt, phòng dịch như vậy là mọi người đều phải có sự tự giác.”

Bà Nguyễn Thị Phương - du khách Hà Nội cho biết: “Công ty giúp chúng tôi khử trùng tay và luôn luôn lúc nào cũng mang khẩu trang, nhân viên rất nhiệt tình hướng dẫn chúng tôi để phòng dịch tốt”.

Nhận thức được mối lo về dịch Covid-19, các du thuyền trên vịnh Hạ Long đã ngay lập tức triển khai một chiến lược phòng chống Covid-19 đồng bộ và bài bản.

Sự nghiêm túc và quyết liệt này của các doanh nghiệp du lịch trên vịnh Hạ Long nhận được phản hồi tích cực từ phía du khách và các chuyên gia.

Với những biện pháp y tế tăng cường, hạn chế đến những nơi quá đông người, các doanh nghiệp du lịch tại vịnh Hạ Long không chỉ tạo một môi trường an toàn, thân thiện mà còn khiến du khách an tâm, thoải mái trong suốt hành trình trải nghiệm, góp phần hưởng ứng chiến dịch “người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Anh Vũ - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.