Video Tin trong nước

Vĩnh Phúc tập trung khai thác du lịch MICE

Hưởng ứng chủ trương mở cửa thị trường du lịch trong điều kiện bình thường mới, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tọa đàm phát triển sản phẩm du lịch MICE với chủ đề "Hành trình kết nối đến với Vĩnh Phúc 2022".
20:34 - 18/03/2022

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến nhằm phục hồi du lịch sau đại dịch Covid-19. Trong đó chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm đặc thù, tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá nhằm lan tỏa thương hiệu địa phương tăng cường kết nối về thời gian, không gian, sự kiện với các tổ chức, địa phương trên cả nước để thu hút khách; đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, lưu trú để kéo dài thời gian lưu trú của du khách, đặc biệt là đối tượng khách MICE.

Về phía tỉnh Vĩnh Phúc, địa phương này cho biết thời gian tới sẽ đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, phát triển các sản phẩm du lịch, dịch vụ mới trên cơ sở phát huy thế mạnh của địa phương, ưu tiên các dự án đầu tư du lịch, tập trung phát triển các loại hình du lịch có tiềm năng và lợi thế cạnh tranh của tỉnh, xây dựng tỉnh thành một trong những vị trí chiến lược trong mạng lưới du lịch của cả nước và khu vực.

Ngoài ra, sau buổi tọa đàm này, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc sẽ nghiên cứu giải pháp phù hợp để đẩy mạnh hoạt động du lịch, phát triển sản phẩm du lịch MICE, góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển nhanh, bền vững nhằm thực hiện hiệu quả, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.