Video Tin trong nước

Vòng tay nước Mỹ, sân chơi sáng tạo và kết nối của thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Mỹ

Chương trình “Vòng tay nước Mỹ 10” của Hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ đã diễn ra thành công tại Thủ đô Washington cuối tuần qua.
19:51 - 24/08/2022

Chuỗi sự kiện không chỉ đánh dấu 10 năm thành lập và phát triển rực rỡ của Hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ, mà còn mở ra một chương mới đầy hứa hẹn với sự chung tay của nhiều thanh niên, trí thức trẻ đầy hoài bão, tài năng và nhiệt huyết. 

Sự kiện Vòng tay nước Mỹ năm nay diễn ra tại thủ đô Washington và chuỗi các sự kiện trực tuyến và trực tiếp đã thu hút hàng nghìn thanh niên, người Việt đang sinh sống và học tập tại Hoa Kỳ, các Kiều bào, các đại diện đến từ các cơ quan trong nước và ngoài nước, các cơ quan Báo chí, truyền thông và các Tập đoàn kinh tế lớn – nhỏ, trong và ngoài nước. 

Đối với nhiều bạn trẻ, sự kiện không chỉ là nơi giao lưu, học hỏi mà còn là nơi kết nối với cộng đồng người Việt tại Mỹ và các doanh nghiệp Việt Nam trong nước và tại Mỹ qua đó mở ra các cơ hội khởi nghiệp và việc làm. 

Hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ được thành lập ngày 1/6/2013 và chính thức trở thành một tổ chức phi lợi nhuận được đăng ký theo luật pháp Mỹ tại bang Massachusetts từ ngày 3/3/2014. Hiện nay, Hội đã thu hút hơn 35.000 thành viên, trải dài trên khắp 50 tiểu bang của Mỹ.

Phạm Huân - Vũ Hợp / VOV Washington

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.