Video Tin trong nước

VOV: Nắm bắt cơ hội chuyển đổi số, thích ứng để vươn xa

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang làm thay đổi hành vi, thói quen của khán, thính giả. Đài Tiếng nói Việt Nam đã và đang nỗ lực đổi mới, nắm bắt những cơ hội từ chuyển đổi số để thích ứng vươn lên, khẳng định vị thế của một cơ quan truyền thông đa phương tiện.
18:23 - 15/09/2022

Những hình ảnh trong phóng sự do nhà báo Lê Thành Lương, Ban Văn hóa – Xã hội (VOV2), Đài Tiếng nói Việt Nam được thực hiện cách đây gần 1 năm, thời điểm anh cùng đoàn công tác của VOV xung phong vào TP. Hồ Chí Minh những ngày dịch bệnh căng thẳng nhất. 

Một mình độc lập “tác chiến” chỉ với chiếc điện thoại, máy ghi âm…, anh cũng như bao đồng nghiệp khác của VOV, luôn sẵn sàng trên mọi mặt trận, để mang đến cho khán, thính giả những thông tin nhanh nhạy, chuẩn xác, thiết thực và ý nghĩa nhất.

Sự thích ứng nhanh chóng và quyết liệt trên cả phương diện công nghệ và con người đã mở ra cơ hội mới cho Đài Tiếng nói Việt Nam không chỉ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu lĩnh vực phát thanh mà còn vươn xa trên các nền tảng truyền thông khác, khẳng định vị thế “Tiếng nói Việt Nam” trong lòng khán, thính giả cả nước. 

Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện cùng sự nỗ lực tìm tòi, chủ động sáng tạo của các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, Đài Tiếng nói Việt Nam đã và đang thích ứng để vươn xa, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khán, thính giả trong kỷ nguyên số.

Anh Vũ – Trọng Khánh -  Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.