Video Tin trong nước

VOV Tây Bắc cùng các đơn vị hiến gần 100 đơn vị máu

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, sáng nay 7/5, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam Khu vực Tây Bắc (VOV Tây Bắc) cùng một số cơ quan, đơn vị ở tỉnh Sơn La đã hiến gần 100 đơn vị máu.
20:01 - 07/05/2020

Chương trình do VOV Tây Bắc phát động đã thu hút gần 100 cán bộ, công nhân viên chức lao động, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị ở tỉnh Sơn La tham gia, như: Báo Sơn La, Ngân hàng Đầu tư và phát triển (BIDV) chi nhánh tỉnh Sơn La, Công ty Cổ phần môi trường và dịch vụ đô thị Sơn La, Cục quản lý thị trường tỉnh Sơn La...

Trong buổi hiến máu sáng nay, các tình nguyện viên hiến máu và các y, bác sỹ đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Kết quả, đã thu được gần 100 đơn vị máu bàn giao cho Bệnh viện đa khoa và Hội chữ Thập đỏ tỉnh Sơn La để quản lý, sử dụng theo quy định.

Với những ý nghĩa, mục đích cao đẹp của hoạt động hiến máu tình nguyện, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam Khu vực Tây Bắc sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan đơn vị trên địa bàn, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, nâng cao nhận thức của tuổi trẻ trong phong trào hiến máu tình nguyện chung của cả nước và các hoạt động nhân đạo, tình nguyện thiết thực khác.

Thực hiện: Việt Anh, Trấn Long - VOV Tây Bắc

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.