Video Tin trong nước

VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2024: Định hướng xây dựng chiến lược Sales và Marketing bền vững

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024 với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược Sales và Marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững
08:43 - 20/09/2024

VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2024: ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING BỀN VỮNG

VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ mang đến cơ hội tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị. Sự kiện dự kiến quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế. Chuỗi sự kiện của hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, các phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông, các hoạt động kết nối networking, xoay quanh 12 đề tài lớn về Sales và Maketing gắn với mục tiêu phát triển bền vững cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng Sales & Marketing vì sự phát triển bền vững - Sales & Marketing Community for Sustainability (viết tắt là SM4S). Đây là sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG./.

Thực hiện: Minh Quyên – Sỹ Thành