Video Tin trong nước

Vụ rơi máy bay tại Indonesia: Hải quân thông báo xác định được tọa độ rơi

Liên quan tới vụ rơi máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air tại Indonesia, tối qua, Hải quân Indonesia thông báo đã xác định được tọa độ rơi của chiếc máy bay này.
19:28 - 10/01/2021

Theo hãng tin Reuters của Anh, phát biểu với các phóng viên, quan chức Hải quân Abdul Rasyid cho biết tọa độ đã được thông báo tới các tàu của lực lượng hải quân Indonesia trong khu vực để nhanh chóng di chuyển tới địa điểm này.

Trước đó, chiều 9/1, máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air (Indonesia) bị rơi tại vùng biển phía Bắc thủ đô Jakarta. Các đội cứu hộ đã tìm thấy một số mảnh vỡ nghi là của máy bay nói trên.

Máy bay gặp nạn mang số hiệu SJ-182 của hãng hàng không Sriwijaya Air (Indonesia) đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu ít phút sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta để tới thành phố Pontianak ở tỉnh West Kalimantan. Dữ liệu của ứng dụng theo dõi các chuyến bay FlightRadar24 cho biết máy bay này thuộc dòng Boeing 737-500. Theo dữ liệu, 4 phút sau khi cất cánh, máy bay này "đã mất độ cao hơn khoảng 3.000m trong chưa đầy 1 phút".

Theo truyền thông địa phương, trên máy bay có 62 người, gồm 56 hành khách và phi hành đoàn 6 người. Cũng có thông tin nói rằng số thành viên phi hành đoàn là 12 người.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.