Video Sách và cuộc sống

Vượt qua chuyện Sao Hoả, Sao Kim

Cuốn sách “Vượt qua chuyện Sao Hỏa, Sao Kim” hướng dẫn bạn cách để gắn bó bền chặt và dẫn thân trong tình yêu, nhờ đó, bạn và bạn đời có thể hỗ trợ cho nhu cầu của nhau hết mình vì một hạnh phúc dài lâu và viên mãn.
17:28 - 15/08/2022

Nếu các thế trước hướng đến mối quan hệ bạn đời, dựa trên vai trò giới tính “rập khuôn”, thì ngày nay chúng ta được tự do thể hiện bản thân định thực hơn bao giờ hết. Mỗi người đều có thể tiếp cận cả hai mặt nam và nữ tính của mình, đồng thời cần có kỹ năng trong mối quan hệ kiểu mới: Bạn tâm giao. Mối quan hệ bạn tâm giao đòi hỏi sự thỏa mãn về mặt tinh thần trong tình yêu, muốn vậy, đôi bên phải thấu hiểu nhu cầu cá nhân của đối phương.

Cách đây hơn hai thập kỷ, tác giả đã dùng thuật ngữ Sao Hỏa, Sao Kim để đặt tên cho những khác biệt giới tính giữa đàn ông và phụ nữ. Việc này tạo ra một cuộc cách mạng làm thay đổi cái nhìn về tình yêu và mối quan hệ lứa đôi trên thế giới. Ông đã giúp vô số người cải thiện, thậm chí cứu lấy cuộc hôn nhân của mình. Thế rồi xã hội tiếp tục biến chuyển và các mối quan hệ cũng vậy. Đã đến lúc chúng ta phải vượt qua chuyện Sao Hỏa, Sao Kim để tiến vào một vũ trụ hoàn toàn mới của những cặp đôi thời hiện đại.

Ta thường hình dung các nhân vật trong phim sống hạnh phúc mãi mãi về sau, thế nhưng lại không được biết cách để có cuộc sống như vậy. Muốn tạo được một tình yêu trọn đời và thật sự cùng nhau dẫn thân trong tình yêu, ta cần học các kỹ năng mới mà phim ảnh không làm rõ.

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.