Video Tin trong nước

Xây dựng văn hóa DN góp phần tích cực vào phát triển thương hiệu của DN

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Văn hóa phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức: “Hội thảo Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển Thương hiệu”.
21:21 - 11/09/2020

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận về mối quan hệ tương tác giữa xây dựng văn hóa doanh nghiệp với việc góp phần tích cực vào phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó phát triển kinh doanh một cách bền vững. Các đại biểu cho rằng, trong thời đại công nghệ 4.0, không chỉ là bản sắc riêng, văn hóa doanh nghiệp còn là năng lực cạnh tranh độc quyền của mỗi doanh nghiệp. Kỷ nguyên số dự đoán máy móc, trí thông minh nhân tạo ngày càng làm được nhiều công việc thay thế con người, thậm chí mang lại hiệu suất cao hơn. Nhưng có những điều mà công nghệ không thể thay thế, đó là niềm tin, đạo đức, sự tương tác và kết nối về mặt tinh thần giữa người với người. Văn hóa doanh nghiệp là bộ “gen” giải mã bản sắc riêng và là nguồn cội tạo ra sự khác biệt lớn nhất  cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Các đại biểu cũng nhấn mạnh, thương hiệu của doanh nghiệp được hình thành từ cách hành xử, ứng xử của con người trong công ty. Chính vì thế văn hoá là nền tảng của thương hiệu và ảnh hưởng sâu sắc tới sức cạnh tranh của doanh nghiệp./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Lê Hải

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.