Video Bản tin Sức khỏe 24H

Xuân sẻ chia ấm lòng bệnh nhân nghèo

Với mong muốn mang đến không khí đón xuân ấm áp, sum vầy cho người bệnh, Bệnh viện Nội tiết TƯ đã tổ chức phiên chợ 0 đồng, đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động tiếp sức người bệnh, phát huy tinh thần nhân ái vì cộng đồng.
14:14 - 05/02/2024

Xuân sẻ chia ấm lòng bệnh nhân nghèo

Gạo, mỳ tôm, sữa hộp, bột giặt, xà bông, đồ trang trí Tết...Tất cả đều có mặt tại các gian hàng trong khuôn viên của Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Hôm nay là một ngày đặc biệt khi các gian hàng được bày bán dưới sự hướng dẫn của các y bác sĩ và điều dưỡng trong bệnh viện. Người mua thì không lăn tăn vì mình đã có tem phiếu, người bán thì rất nhiệt tình vì có đầy đủ mặt hàng trong quầy. Tất cả làm cho không khí của buổi chợ thêm phần rộn ràng và vui tươi.

Điều trị ở viện đã được một thời gian, nhưng đây là năm đầu tiên bệnh nhân này phải ở lại viện đến gần tết vì chưa hoàn tất quá trình điều trị. Đây cũng là lần đầu tiên bà được tham gia mua sắm ngay tại viện, cầm món quà trên tay bà cũng như nhiều bệnh nhân khác đều cảm thấy ấm lòng.

Trong chuỗi chương trình xuân yêu thương ngoài những phần quà 0 đồng, bệnh nhân cũng được nhận thêm những xuất cơm 0 đồng từ sự chung tay của phía bệnh viện và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Trong những ngày tết đến, xuân về giữa cái giá rét của Hà Nội những món quà tết yêu thương cũng mang thêm hơi ấm, tiếp thêm sức mạnh, động viên những hoàn cảnh khó khăn, vượt lên chiến thắng với căn bệnh của mình./.

Thực hiện: Hữu Quảng – Sỹ Thành