Video Tin trong nước

Xúc động câu chuyện về những “bông hoa” thầm lặng ngày 8/3!

Mùng 8/3 là ngày rất đặc biệt của phái đẹp, nhưng đối với các nữ công nhân vệ sinh môi trường thì ngày này cũng như bao ngày khác, thậm chí còn nguy hiểm và vất vả hơn khi phải xử lý nhiều loại rác thải y tế của các F0 điều trị tại nhà.
18:43 - 08/03/2022

Mùng 8/3, một ngày thật đặc biệt, dành riêng cho phái đẹp - một nửa thế giới xinh đẹp của chúng ta! 

Nhưng với những người phụ nữ này… Thật khó có giây phút nào họ được sống cho mình dù hôm nay là ngày của họ. 

Công việc thậm chí còn nguy hiểm và vất vả hơn bội phần khi số lượng F0 tăng chóng mặt đồng nghĩa một lượng lớn rác thải y tế phải xử lý. Hết kéo thùng rác từ tầng 1 lên tầng 4, rồi kéo xuống… không biết bao nhiêu lần, đã khiến đôi chân này thêm mỏi, nụ cười cũng héo dần đi.

Nhưng không vì thế mà các chị lơ là nhiệm vụ, trái lại vẫn luôn hết mình vì công việc với mong muốn đẩy lùi dịch bệnh, làm đẹp cho đời, làm đẹp cho xã hội.

Trong không khí của ngày mùng 8/3, có mấy ai lắng lại khi nhìn thấy hình ảnh những nữ công nhân vệ sinh môi trường đang hăng say công việc làm đẹp cho đời, làm đẹp cho xã hội. Mỗi hành động nhỏ như để rác vào đúng nơi quy định, hay xử lý rác thải y tế đúng quy trình… chính là lời động viên, lời chúc ý nghĩa nhất đối với “những bóng hồng thầm lặng” trong ngày đặc biệt dành cho họ.

Hải Linh – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.