Video Chương trình đặc biệt

Xúc động chương trình giao lưu nghệ thuật "Tết Độc lập"

Kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Mùng 2 tháng 9 (2/9/1945-2/9/2021), Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Tết Độc lập", mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc trong một ngày lễ Quốc khánh đặc biệt.
16:59 - 02/09/2021

Do ảnh hưởng của đại dịch nên chương trình “Tết Độc lập” được ghi hình không khán giả tham dự. Dù vậy, các nghệ sĩ của Nhà hát Đài TNVN đã nỗ lực mang tới một chương trình trọn vẹn về nghệ thuật, làm sống lại khí thế cách mạng sục sôi, ý chí quyết tâm của dân tộc Việt Nam đã làm nên thắng lợi vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 và sự ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc.

Chương trình cũng mang tới những câu chuyện cảm xúc về những ngày mùa Thu lịch sử cách đây 76 năm, và những ngày mùa Thu năm nay, khi cả nước đang gồng mình chống lại dịch Covid-19. Xen lẫn giữa những phóng sự tái hiện dấu mốc lịch sử năm xưa là những phóng sự tại các điểm nóng về dịch, khắc họa chân dung những y bác sỹ tuyến đầu chống dịch và những tấm lòng tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”.

Chương trình nghệ thuật “Tết Độc lập” đã phát sóng vào lúc 20h ngày 1/9 trên Kênh truyền hình Đài TNVN./.

VOVTV