Video Tin trong nước

Xúc động những bữa cơm gửi tới tuyến đầu chống dịch Covid-19

Mới đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đã chung tay làm những bữa cơm gửi tới những y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch.
16:39 - 29/06/2021

Dù tiết trời nóng bức, nhưng không khí rộn ràng, phấn khởi vẫn ngập tràn căn bếp nhỏ này. Mỗi người mỗi việc, các thành viên Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP. Hà Nội đang tất bật chuẩn bị những suất cơm để gửi tới các y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Đó chỉ là một trong những hoạt động hưởng ứng công tác phòng chống dịch đang được triển khai rộng khắp trên địa bàn.

Để có những bữa cơm ngon, đủ chất dinh dưỡng gửi tới các y bác sỹ trên tuyến đầu phòng dịch, các thành viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường cùng nhau lên thực đơn từ tối hôm trước, đi chợ từ sáng sớm để nấu nướng để kịp hoàn thành và chuyển tới các cán bộ y tế đang vất vả làm công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Các suất ăn này do các cán bộ, thành viên trong chi hội đóng góp hoàn toàn, với mong muốn được góp phần công sức nhỏ bé của mình tri ân các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch.

Dù không phải là những đầu bếp chuyên nghiệp nhưng bằng tấm lòng ấm áp, những bữa cơm do các thành viên Hội Liên hiệp Phụ nữ nấu đã mang tới nguồn động viên tinh thần quý báu cho các y bác sỹ trên tuyến đầu phòng dịch, giúp đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống trở lại bình thường.

Anh Vũ - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.