Video Tin trong nước

Xúc tiến du lịch Hà Nội và giới thiệu tour đêm giải mã Hoàng thành Thăng Long

Tối qua tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội, Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội, Công ty Lữ hành Hanoitourist tổ chức Chương trình giới thiệu tour đêm: Giải mã Hoàng thành Thăng Long và Tọa đàm Xúc tiến đầu tư du lịch Hà Nội.
07:51 - 18/10/2020

Hoàng thành Thăng Long là quần thể công trình kiến trúc đồ sộ được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam. Tour tham quan Hoàng Thành Thăng Long về đêm giúp cho du khách có cái nhìn tổng thể, chiều sâu về di tích qua các hoạt động như tham quán các khu di tích như Đoan Môn, điện Kính Thiên, nhà D67, Bắc Môn, Hậu Lâu, tường thành, 8 cổng hành cung dưới thời Nguyễn, và Khu di tích khảo cổ học Hoàng thành Thăng Long, đồng thời du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động tâm linh, ý nghĩa như dâng hương tưởng nhớ 52 vị vua các triều đại....

Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra tọa đàm Xúc tiến Du lịch Hà Nội với sự tham của hãng hàng không Vietnam Airline, các doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phố như Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh, Buôn Mê Thuột và Hà Nội. Đây là cơ hội để doanh nghiệp du lịch các địa phương liên kết, tạo ra một Liên minh kích cầu du lịch để cùng bán các chương trình du lịch kích cầu Thu Đông miền Bắc Việt Nam, cũng như để quảng bá đến các khách hàng khắp cả nước.

Thực hiện: Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.