Video Tin trong nước

Zumba dance – Môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuối

Nhảy zumba đang là bộ môn thể thao được nhiều chị em lựa chọn để luyên tập thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Một bộ môn thể thao phối hợp toàn thân, năng động, âm nhạc tươi vui sôi động khiến ai cũng thích thú.
19:35 - 04/05/2023

+  Từ một học viên học nhảy zumba để thư giãn sau những giờ làm việc tại văn phòng, thì giờ đây chị Thanh Bình đã trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp. Từng là chuyên viên công nghệ cho một công ty nước ngoài, không ai nghĩ sẽ có 1 ngày chị Thanh Bình từ bỏ công việc đã làm hơn 8 năm qua để gắn bó với bộ môn này. Bởi chị muốn truyền tải những điều tích cực từ âm nhạc cũng như điệu nhảy zumba đến với các học viên.

+ Chị Hương năm nay gần 50 tuổi, chị bị thoái hóa đốt sống cổ, mất ngủ gần 3 năm nay. Tuy nhiên sau khi chăm chỉ luyện tập thể thao, đặc biệt tập zumba đều đặn thì sức khỏe của chị được cải thiện rõ rệt

+  Nhu cầu luyện tập thể dục thể thao ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sắp xếp được thời gian đến phòng tập cũng như tìm được nơi tập phù hợp với nhu cầu của mình. Chính vì thế giờ đây các trung tâm thể dục cũng tổ chức các lớp tập trực tuyến. Giải pháp này đã phần nào khắc phục được trở ngại về khoảng cách địa lý cũng như thời gian. Lớp tập buổi trưa và buổi tối là lớp đông nhất trong các ca tập zumba của HLV Thảo Trang. Bởi đó là lúc nhân viên công sở được nghỉ trưa hay sau khi các chị em hoàn thành công việc gia đình buổi tối

+ Cũng giống như các luyện tập thể dục khác học nhảy zumba cũng vô cùng tốt cho tim mạch. Cùng với đi bộ, bơi lội thì nhảy zumba được xem là một trong những cách tốt nhất giúp cải thiện hoạt động của tim. Dù là với bộ môn gì, đến tận lớp tập trực tiếp hay mỗi ngày chỉ cần dành 30’ để tập trực tuyến thì chắc chắn sức khỏe của chúng ta sẽ được cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lan Anh – Ngọc Toàn