Cẩm nang du lịch

Fuerteventura - bãi biển du khách nhìn chỉ muốn ... ăn ở Tây Ban Nha

11:09 - 11/03/2019
Fuerteventura, hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Canary, Tây Ban Nha được du khách biết đến với những bãi biển cát trắng. Tuy nhiên ít người biết rằng hòn đảo còn sở hữu một bãi biển có tên gọi Popcorn Beach (bãi biển Bỏng ngô).

Thay vì cát trắng, bãi biển này phủ đầy hạt giống như bỏng ngô màu trắng. Nhưng bạn chớ vội bỏ vào miệng vì thực tế, đây là vỏ san hô có hình dáng đặc biệt.

Bãi biển nằm ở cuối con đường đất phía tây bắc thị trấn Corralejo trên đảo. Nơi đây không phải là điểm đến lý tưởng để mọi người bơi lội và tắm nắng vì các mảnh san hô cứng, nên đi không êm chân như trên cát. Tuy nhiên, nó lại là nơi mà bất kỳ ai đến đảo cũng đều muốn ghé thăm. Nhiều du khách chia sẻ khá thú vị rằng, họ cảm thấy đói khi nhìn thấy bãi biển bỏng ngô hấp dẫn này. 

Fuerteventura nằm ngoài khơi bờ biển Đại Tây Dương của châu Phi. Tuy nhiên, đảo lại là một phần của Tây Ban Nha. Với diện tích 1.660 km², dài 100 km và rộng 31 km, đây là hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Canary, sau đảo Tenerife.

Ngoài bãi biển Bỏng Ngô, Fuerteventura có rất nhiều bãi tắm đẹp. Một trong số đó là Cofete. Nơi đây sở hữu những bãi tắm yên tĩnh, nằm ở phía nam hòn đảo. Bạn có thể tắm trên những bãi cát trải dài bất tận, hoặc thư giãn trong làn nước trong vắt, ấm áp.

Lương Trang, theo vnexpress.net