Tin tức

Khánh Hòa: Cần “vá lỗ hổng” nhằm thu hút khách du lịch

16:43 - 29/02/2020
Việc quá chú trọng đầu tư cơ sở lưu trú, bỏ qua đầu tư nâng cấp những hạ tầng khác như giao thông, các điểm vui chơi giải trí quy mô lớn... khiến Khánh Hòa bắt đầu lâm vào tình trạng "thừa khách sạn".

Bãi biển dọc đường Trần Phú (thành phố Nha Trang) rất đông du khách trưa 27/2. Ảnh: Nguyễn Dũng/TTXVN

Chuẩn bị bước sang giai đoạn mới, năm 2020, tỉnh Khánh Hòa tiến hành quy hoạch du lịch địa phương giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045; xây dựng chiến lược phát triển du lịch Khánh Hòa giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045…

Đây là những vấn đề nền tảng để du lịch Khánh Hòa phát triển phù hợp với chiến lược phát triển du lịch Việt Nam nói chung, của vùng duyên hải Nam Trung bộ nói riêng nhưng không làm mất đi "bản sắc" của du lịch Khánh Hòa với sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng biển - đảo là chủ đạo.

Để từ đó, Khánh Hòa tiếp tục khẳng định rõ vai trò là trọng điểm du lịch quốc gia và du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Những hạn chế

Những năm qua, du lịch Khánh Hòa đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, đã, đang tiếp tục khẳng định thương hiệu là điểm đến ngày càng thân thiện, hấp dẫn đối với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

Năm 2019, Khánh Hòa đã đón được gần 7,2 triệu lượt khách du lịch với khoảng 21 triệu ngày lưu trú; khách quốc tế ước đạt hơn 3,5 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 27 nghìn tỷ đồng. Ngoài ra, Khánh Hòa còn đón hơn 20 triệu lượt du khách đến tham quan trong ngày.

Tuy nhiên, du lịch Khánh Hòa ngày càng bộc lộ những hạn chế, khiếm khuyết, cần nhận biết để từng bước khắc phục, trong đó có những vấn đề rất cơ bản.

Theo kết quả của giám sát chuyên đề về du lịch của Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa gần đây, tỉnh đã có những chính sách khuyến khích, kêu gọi thu hút nguồn vốn xã hội tham gia đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng phục vụ du lịch: tiến hành cổ phần hóa, lập quy hoạch cảng du lịch Nha Trang; nhà ga quốc tế mới (T2) - Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh; bến du thuyền quốc tế Nha Trang, qua đó nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển du lịch.

Với tổng số hơn 1.080 cơ sở lưu trú du lịch, tính đến cuối năm 2019, Khánh Hòa có trên 49.000 phòng khách sạn. Trong đó số buồng, phòng có tiêu chuẩn từ 3 - 5 sao chiếm 67%.

Tuy nhiên, theo ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, việc phát triển hạ tầng du lịch quá chú trọng đầu tư cơ sở lưu trú, đặc biệt là các khách sạn cao tầng, khu du lịch nghỉ dưỡng, bỏ qua đầu tư nâng cấp những hạ tầng khác như giao thông, các điểm vui chơi giải trí quy mô lớn, khu biểu diễn nghệ thuật... khiến Khánh Hòa bắt đầu lâm vào tình trạng “thừa khách sạn” nhưng thiếu nơi vui chơi cho khách du lịch.

Chưa có các bãi đỗ xe từ 29 chỗ ngồi trở lên dẫn đến tình trạng xe vận chuyển khách du lịch dừng, đỗ đế đón khách gây ùn tắc, mất an ninh trật tự, mất an toàn giao thông; chất lượng phục vụ, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách du lịch giảm.

Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Xuân Thân cho rằng Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa cần bố trí quỹ đất thích hợp để phát triển cây xanh, công viên, bãi đỗ xe, khu vui chơi giải trí, nhà bảo tàng, trung tâm biểu diễn, hội chợ..., tạo ra các “sân chơi” và phát triển mạnh mẽ các sản phẩm du lịch để phục vụ nhu cầu người dân, du khách.

Một hạn chế mang tính chất quan trọng Khánh Hòa đã nhận biết từ lâu, song không thể một sớm một chiều giải quyết được, đó là quá chú trọng khai thác vào một số thị trường du lịch quốc tế nhất định, dẫn đến lệ thuộc vào các thị trường đó, dễ bị ảnh hưởng xấu nếu có sự tác động rủi ro nào đó.

Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa đánh giá chiến lược phát triển thị trường khách chưa rõ ràng, thiếu tính khoa học, không nhạy bén với sự biến động của kinh tế và các vấn đề khác.

Chiến lược kinh doanh của các công ty du lịch thiếu bền vững và lâu dài về thị trường khách du lịch quốc tế, đang còn bị động phụ thuộc vào một vài thị trường khách lớn.

Thực tế cho thấy, năm 2019, Khánh Hòa đón hơn 3,5 triệu lượt du khách quốc tế đến nghỉ dưỡng, tham quan. Tuy nhiên trong đó số lượng du khách Trung Quốc chiếm xấp xỉ 2,5 triệu lượt (chiếm 69,6%).

Tiếp đó thị trường du khách Nga đứng ở vị trí thứ hai đạt con số hơn 462 nghìn lượt (chiếm tỷ lệ khoảng 13%). Ở vị trí thứ ba là thị trường du khách Hàn Quốc cũng ở mức 304 nghìn lượt (tỷ lệ 8,5%). Cả 3 thị trường du khách này chiếm tổng số 96,6% số lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa.

Từ đầu năm đến nay, khi dịch COVID-19 xuất phát từ thành phố Vũ Hán (Trung Quốc), lây lan trên diện rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, ngoài Trung Quốc, Hàn Quốc cũng đang ở vào tình trạng “báo động đỏ,” khiến lượng khách từ hai thị trường du khách chủ lực này giảm và đến thời điểm này hầu như vắng bóng họ.

Trong khi đó, các thị trường khách du lịch quốc tế đến từ châu Âu giảm từ 15 - 20% so với những năm trước, rất khó để phục hồi.

Khanh Hoa: Can “va lo hong” nham thu hut khach du lich hinh anh 1Du khách quốc tế dạo bộ trên đường phố Nha Trang ngày 27/2/2020. Ảnh: Nguyễn Dũng/TTXVN

Nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp

Ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa đã đẩy mạnh họp tác, liên kết phát triển du lịch song phương, đa phương với nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đối với các địa phương vùng Duyên hải Miền Trung, Khánh Hòa đã ký kết bỉên bản hợp tác giữa 7 tỉnh Duyên hải Miền Trung.

Trên cơ sở đó Khánh Hòa ký chương trình hợp tác liên kết phát triển du lịch với Lâm Đồng; chỉ đạo các doanh nghiệp lữ hành đưa khách Nga đến cảc tỉnh: Phú Yên, Đắk Lắk, Ninh Thuận; phối hợp với Ninh Thuận xây dựng Chương trình tour du lịch chung giữa 2 địa phương để tạo sự phong phú cho khách du lịch khi đến với Khánh Hòa.

Đối với các vùng trọng điểm du lịch trong nước, ngành du lịch Khánh Hòa cũng đã ký kết Chương trình hợp tác liên kết phát triển du lịch với Thành phố Hồ Chí Minh; ký biên bản hợp tác phát triển du lịch giữa Khánh Hòa, Hải Phòng và Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) trên nhiều lĩnh vực, góp phần khai thác du khách từ Hải Phòng và các tỉnh Đông Bắc Bộ đến Khánh Hòa.

Tuy nhiên, các mối quan hệ hợp tác nói trên chỉ ở mức gợi mở, chưa đi vào thực chất, chiều sâu. Sự hợp tác, liên kết phát triển du lịch thời gian qua cũng mới chỉ tập trung vào công tác quảng bá xúc tiến, trong khi những vấn đề như xây dựng sản phẩm, phát triển nguồn nhân lực, hình thành sản phẩm cụ thể..., vẫn chưa được chú trọng đúng mức.

Việc xác định thị trường trọng điểm vẫn có những bất đồng do lợi thế, sản phấn khác biệt giữa mỗi địạ phương, cũng như nguồn lực, kinh phí đầu tư không đồng đều.

Từ thực tế khi tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2019 cho thấy việc phối hợp, liên kết với các tỉnh lân cận và cả trong khu vực với Khánh Hòa cũng không đạt kết quả như mong muốn.

Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa chia sẻ kinh nghiệm khi kết thúc vai trò “chủ nhà” là cần tổ chức các hội thảo, hội nghị liên vùng giữa các tỉnh lân cận và tỉnh đăng cai Năm Du lịch quốc gia để tập trung khai thác các thế mạnh của các địa phương; qua đó, góp phần tăng thời gian lưu trú của du khách khi đến với tỉnh đăng cai nói riêng và các tỉnh, địa phương lân cận nói chung.

Ngoài những vấn đề “tâm điểm” nói trên, du lịch Khánh Hòa còn khá nhiều “lổ hổng,” như sản phẩm du lịch chậm đổi mới, điển hình là tour du lịch 4 đảo vốn là sản phẩm đặc trưng nhưng trong nhiều năm qua vẫn không có nhiều thay đổi về hình thức, nội dung.

Phần lớn các doanh nghiệp du lịch có quy mô vừa và nhỏ, thiếu vốn, công nghệ nên khai thác những tài nguyên có sẵn hoặc sao chép để hình thành sản phẩm du lịch. Vì vậy tính chất độc đáo, giá trị nguyên bản, ý tưởng của sản phẩm du lịch rất nghèo nàn, trùng lặp giữa các vùng miền.

Quá trình phát triển sản phẩm chưa được nghiên cứu bài bản, vì vậy chất lượng, giá trị hàm chứa trong sản phẩm thấp. Đội ngũ cán bộ phụ trách công tác quản lý nhà nước về du lịch từ cơ quan chuyên môn cấp huyện đến cấp xã vừa thiếu về số lượng, lại chưa được trang bị đầy đủ về chuyên môn nghiệp vụ để tiến hành các hoạt động kiểm tra chuyên ngành.

Với những yêu cầu nói trên, tỉnh Khánh Hòa cần sớm hoàn thiện, ban hành chiến lược phát triển lâu dài, bền vững cho ngành du lịch. Trong đó, chú trọng đến việc đa dạng thị trường khách du lịch; xác định cơ cấu du lịch, bao gồm phát triển đồng thời du lịch biển - đảo, du lịch văn hóa và du lịch sinh thái.

Việc phát triển du lịch cần gắn với bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, Khánh Hòa cần phát triển sản phẩm du lịch mang tính bền vững, có chiều sâu, có trọng tâm, trọng điểm, theo hướng nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp…/.

Theo vietnamplus.vn

Tin tức liên quan

Khánh Hòa tạm dừng hoạt động du lịch lặn biển tại một số khu vực trong vịnh Nha Trang
Khánh Hòa tạm dừng hoạt động du lịch lặn biển tại một số khu vực trong vịnh Nha Trang

09/11/2022

Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổng thể phục hồi vịnh Nha Trang đến năm 2030. Mục tiêu...

Du lịch bùng nổ dịp hè, Khánh Hòa làm gì để phát triển bền vững?
Du lịch bùng nổ dịp hè, Khánh Hòa làm gì để phát triển bền vững?

04/08/2022

Mùa hè năm nay, bùng nổ lượng khách du lịch du lịch nội địa đến với Nha Trang- Khánh Hòa. Tuy nhiên, đây là...

Khánh Hòa: Trả lại không gian biển cho người dân
Khánh Hòa: Trả lại không gian biển cho người dân

12/07/2022

Gần 50 ngàn mét vuông bờ biển ở phía Đông đường Trần Phú, thành phố Nha Trang đang được tỉnh Khánh Hòa thu...

Tưng bừng khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022
Tưng bừng khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

17/06/2022

Tối 16/6, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang chủ đề “Nha Trang, Khánh Hòa - Chạm đến trái tim” đã khai mạc tại...

Khánh Hòa: Tìm kiếm các thị trường du lịch quốc tế mới để khôi phục kinh tế
Khánh Hòa: Tìm kiếm các thị trường du lịch quốc tế mới để khôi phục kinh tế

16/06/2022

Trong bối cảnh thị trường khách quốc tế truyền thống quy mô lớn bị đứt gãy, việc tìm kiếm thị trường mới thay...

Khánh Hòa: Sẽ tổ chức Festival Biển lần thứ 10 để kích cầu, khôi phục kinh tế
Khánh Hòa: Sẽ tổ chức Festival Biển lần thứ 10 để kích cầu, khôi phục kinh tế

11/05/2022

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa đồng ý tổ chức Chương trình Festival Biển Nha Trang- Khánh Hòa 2023 theo đề xuất của...

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ 10 sẽ được tổ chức vào tháng 6/2023
Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ 10 sẽ được tổ chức vào tháng 6/2023

10/05/2022

Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh về việc...

Khánh Hòa: Tổ chức 34 hoạt động trong chương trình “Nha Trang - Chào hè”
Khánh Hòa: Tổ chức 34 hoạt động trong chương trình “Nha Trang - Chào hè”

09/05/2022

Ngày 9/5, UBND tỉnh Khánh Hòa công bố các hoạt động trong Chương trình văn hóa, du lịch, thể thao “Nha Trang...

Khánh Hòa: 4 ngày nghỉ lễ, doanh thu du lịch đạt 530 tỷ đồng
Khánh Hòa: 4 ngày nghỉ lễ, doanh thu du lịch đạt 530 tỷ đồng

03/05/2022

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, dù thời tiết không thuận lợi, có mưa nhưng lượng du khách đến tỉnh Khánh Hòa...

Khánh Hòa: Chấm dứt hoạt động du lịch tại đảo Bình Ba, Bình Hưng
Khánh Hòa: Chấm dứt hoạt động du lịch tại đảo Bình Ba, Bình Hưng

22/04/2022

UBND thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa vừa đề nghị các doanh nghiệp du lịch gỡ bỏ nội dung thông tin trên...

Khánh Hoà tìm hướng khôi phục du lịch
Khánh Hoà tìm hướng khôi phục du lịch

23/03/2022

Từ ngày 15/3, nước ta mở cửa đón khách quốc tế, phục hồi du lịch. Tại tỉnh Khánh Hòa, lâu nay thị trường...

Khánh Hòa: Thị trường khách du lịch nước ngoài bị ảnh hưởng từ xung đột vũ trang giữa Nga - Ukraine
Khánh Hòa: Thị trường khách du lịch nước ngoài bị ảnh hưởng từ xung đột vũ trang giữa Nga - Ukraine

03/03/2022

Xung đột vũ trang giữa Nga - Ukraine, các nước phương Tây áp dụng các biện pháp trừng phạt kinh tế nên đồng...

Tỉnh thành Khánh Hòa

Khánh Hòa
Nhắc đến biển xanh bao la, bãi cát dài tít tắp và những hòn đảo đẹp tựa thiên đường nhiệt đới phải nhắc đến Khánh Hòa.

Điểm đến Khánh Hòa Xem thêm

Nha Trang
Nha Trang là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa.
Đảo Bình Ba
Bình Ba - một trong những nơi đón ánh mặt trời đầu tiên của Việt Nam.
Tháp Bà Ponagar
Tháp Bà Ponagar là công trình tiêu biểu về nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc của dân tộc Chăm.
Cực Đông - Mũi Đôi
Mũi Đôi – Cực Đông là một trong “4 cực 1 đỉnh” nhất định phải "check-in".
Hòn Tằm
Hòn Tằm rất phù hợp cho những du khách thích phong cách du lịch nghỉ dưỡng.
Nhà thờ Núi Nha Trang
Nhà thờ Núi ở Nha Trang (Khánh Hòa) mang đậm phong cách Pháp với lối kiến trúc Gothic, là điểm đến mà du khách không thể bỏ...
Vịnh Ninh Vân - viên pha lê ẩn giấu
Trong những xô bồ tấp nập của cuộc sống, có lúc chúng ta muốn tìm đến một nơi nào đó thật yên bình, và Vịnh Ninh Vân thuộc thành...
Đến Nha Trang đừng quên ghé đảo Hòn Sỏi
Cách TP Nha Trang khoảng hơn một hải lý về phía đông nam, khu du lịch đảo Hòn Sỏi là một điểm tham quan kỳ thú.
Trường Sa ngày mới…
Đảo Trường Sa lớn (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà) là đảo lớn nhất và là một trong những đảo đẹp nhất của quần đảo Trường...

Ẩm thực Khánh Hòa Xem thêm

Món bún 'hạ hỏa' ăn giòn sần sật, ngày bán vèo vài trăm bát ở Nha Trang
Phần nước dùng ngọt thanh, màu trong vắt ăn kèm sợi bún mềm và những miếng sứa trắng ngà, dai giòn sần sật đã tạo thành thứ đặc...
Món xôi nóng hổi ăn kèm "của lạ", giá bình dân chỉ hơn cốc trà ở Nha Trang
Phần xôi dẻo mịn, dậy mùi thơm ăn kèm với cá cơm rim mặn cùng chút nước sốt, trứng, mỡ hành béo ngậy khiến thực khách thưởng thức...
Hương vị quê nhà: Gỏi mít miệt vườn
Về nông thôn, thưởng thức món ăn thanh nhã, đạm bạc, quê kiểng mà ngon miệng thì không có chi bằng món gỏi mít trộn.
Lạc vào thiên đường ẩm thực cả trăm món 'vừa ngon, vừa rẻ' ở Đà Nẵng
Chợ Cồn được nhiều người biết đến là "thiên đường" ẩm thực trong lòng TP Đà Nẵng. Những món ăn đường phố đặc sắc bên trong khu...
"Xèo xèo" bánh căn Cam Ranh
Đến Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào một ngày mưa lất phất đã khiến chúng tôi quyết định chọn món "điểm tâm" vừa no bụng vừa ấm...
20 năm ăn phở ngon nhất ở Mỹ, tôi vẫn nhớ tô phở thuở hàn vi nơi quê mình
Dẫu bao nhiêu năm sống ở xứ người, nhưng chỉ cần nhìn thấy tô cơm kèm chai nước mắm, nghe lồng lộng mùi phở từ xa, là bao nhiêu...
Bún bò kiểu Ninh Hòa có một không hai khiến Việt kiều Mỹ nhớ quay quắt
Đi khắp bốn biển năm châu, ăn mòn cả răng khắp mấy chục tỉnh thành, nhưng tôi khẳng định điều này, chưa có tô nào trên đời, ngon...
Hấp dẫn bún cá Ninh Đông
Nhắc đến Ninh Hòa, ngoài đặc sản nem chua nổi tiếng, người ta còn nghĩ ngay đến một món ăn đậm hương vị biển, đó là bún cá. Một...
Những đặc sản không nên bỏ qua khi đến Nha Trang
Dù bình dân và quen thuộc nhưng có lẽ chưa bao giờ, danh sách các món ăn nên thử khi ghé Nha Trang của du khách lại thiếu các món...

Trải nghiệm Khánh Hòa Xem thêm

Lên Yang Bay tìm về miền hoang sơ
Với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ cùng vẻ đẹp bình yên chốn đại ngàn, Yang Bay là địa điểm không thể bỏ qua của những tâm hồn yêu...
Trải nghiệm thú vị với chèo thuyền Sup
Chèo thuyền Sup (Stand up paddleboarding) hay còn gọi chèo thuyền đứng là bộ môn thể thao trên mặt nước. Thời gian gần đây, bộ...
Đến hòn đảo đẹp nhất ngắm san hô và thủy sinh dưới hòn đảo đẹp nhất Việt Nam
Hòn Mun, thuộc TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà được biết đến là 1 trong những hòn đảo đẹp nhất để ngắm sinh vật biển tại Việt Nam....
Ngắm hoàng hôn trên "phố đảo" Bích Đầm
Thuộc địa bàn thành phố Nha Trang (Khánh Hoà), Bích Đầm là một hòn đảo rất gần nhưng cũng… rất xa. Gần bởi vì hòn đảo này thuộc...
Khánh Hòa: Làng nghề đúc đồng trăm tuổi tất bật vụ Tết
Những ngày giáp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, làng nghề đúc đồng truyền thống Phú Lộc Tây (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) càng...
Ngắm nét cổ kính với kiến trúc độc đáo của Tháp Bà Ponagar Chămpa ở Nha Trang
Các đền tháp trên đồi Cù Lao xứ Kauthara, được người Chăm xây dựng từ thế kỷ thứ VIII đến thế kỷ XIII dưới vương triều...
Thăm hải đăng trắng Hòn Chút trên đảo tôm hùm Bình Hưng
Đến thăm đảo Bình Hưng, ngoài thưởng thức đặc sản tôm hùm nổi tiếng, tắm và lặn ngắm hệ thống san hô đầy màu sắc, bạn nhớ ghé...
48 giờ vượt sa mạc, xuyên rừng, nhảy ghềnh đá chinh phục Mũi Đôi
Mũi Đôi (Khánh Hòa) từ trước đến nay luôn là điểm đến mà nhiều bạn trẻ ước ao chinh phục. Tuy vậy, muốn chinh phục được điểm đến...
Han Sara cũng đã "đếm cừu" rồi, chỉ còn đợi bạn nữa thôi!
Nếu lỡ mê mẩn những thước phim xinh đẹp trong MV "Đếm cừu" của Han Sara mà không có cơ hội đến Jeju thì bạn cũng đừng vội buồn,...

Tin tức Khánh Hòa Xem thêm

Khánh Hòa tạm dừng hoạt động du lịch lặn biển tại một số khu vực trong vịnh Nha Trang
Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổng thể phục hồi vịnh Nha Trang đến năm 2030. Mục tiêu của kế hoạch nhằm...
Du lịch bùng nổ dịp hè, Khánh Hòa làm gì để phát triển bền vững?
Mùa hè năm nay, bùng nổ lượng khách du lịch du lịch nội địa đến với Nha Trang- Khánh Hòa. Tuy nhiên, đây là mùa cao điểm của du...
Khánh Hòa: Trả lại không gian biển cho người dân
Gần 50 ngàn mét vuông bờ biển ở phía Đông đường Trần Phú, thành phố Nha Trang đang được tỉnh Khánh Hòa thu hồi từ doanh nghiệp để...
Tưng bừng khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022
Tối 16/6, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang chủ đề “Nha Trang, Khánh Hòa - Chạm đến trái tim” đã khai mạc tại Quảng trường 2/4,...
Khánh Hòa: Tìm kiếm các thị trường du lịch quốc tế mới để khôi phục kinh tế
Trong bối cảnh thị trường khách quốc tế truyền thống quy mô lớn bị đứt gãy, việc tìm kiếm thị trường mới thay thế đang được ngành...
Khánh Hòa: Sẽ tổ chức Festival Biển lần thứ 10 để kích cầu, khôi phục kinh tế
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa đồng ý tổ chức Chương trình Festival Biển Nha Trang- Khánh Hòa 2023 theo đề xuất của Sở Văn hóa Thể thao....
Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ 10 sẽ được tổ chức vào tháng 6/2023
Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh về việc triển khai kế hoạch tổ...
Khánh Hòa: Tổ chức 34 hoạt động trong chương trình “Nha Trang - Chào hè”
Ngày 9/5, UBND tỉnh Khánh Hòa công bố các hoạt động trong Chương trình văn hóa, du lịch, thể thao “Nha Trang - Chào hè 2022”....
Khánh Hòa: 4 ngày nghỉ lễ, doanh thu du lịch đạt 530 tỷ đồng
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, dù thời tiết không thuận lợi, có mưa nhưng lượng du khách đến tỉnh Khánh Hòa rất đông, với hơn...

Khách sạn Khánh Hòa Xem thêm

Top 10 khách sạn sang trọng nhất Nha Trang
Cũng giống như nhiều thành phố biển khác, Nha Trang có rất nhiều khách sạn, resort khác nhau. Nhưng những cái tên dưới đây sẽ...

Nhà hàng Khánh Hòa Xem thêm

11 địa điểm thưởng thức tiệc Giáng sinh lung linh
Một số địa chỉ sau đây sẽ cho bạn cơ hội tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình dịp cuối năm.
Nhà hàng chay Sen Thiền Quán
Cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa nhộn nhịp không xa, Sen Thiền Quán là một không gian tâm linh, phục vụ những thực khách...
Ăn vặt ở Nha Trang phải đến những chỗ này mới đúng điệu
Nhắc tới ẩm thực Khánh Hòa thì Nha Trang là điểm đến gợi nhớ đầu tiên. Thành phố biển này từ lâu không chỉ thu hút khách bởi...