Văn hóa

Á hậu Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019

06:19 - 22/11/2019
Tối 21/11, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn chính thức công bố đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc danh giá nhất thế giới năm 2019 là Á hậu Hoàng Thuỳ.

Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) là đơn vị nắm bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện của Việt Nam tại Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe). Công ty đã chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thuỳ (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tháng 5/2019) là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Thời gian qua, ngoài việc rèn luyện, chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất cho cuộc thi, Hoàng Thuỳ còn được biết đến với dự án WE (viết tắt của Women Empowerment – Trao quyền cho phụ nữ) nhằm hướng tới đối tượng cần hỗ trợ phát triển là phụ nữ. Bên cạnh đó, cô còn tham gia các hoạt động cộng đồng, chia sẻ bản lĩnh sự tự tin hướng tới phụ nữ, bệnh nhân ung thư…

Hoàng Thuỳ chính thức đại diện cho Việt Nam 

H'Hen Niê đeo dải ruy băng sash cho Hoàng Thuỳ 

H'hen Niê và Á hậu Hoàng Thuỳ 

Á hậu Hoàng Thuỳ chia sẻ sau khi chính thức là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 

Á hậu Hoàng Thuỳ chia sẻ với báo chí 

Sau khi chính thức nhận giấy quyết định và dải sash quyền đại diện cho Việt Nam từ tay H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thuỳ cho biết, cô đang rất tự tin bước vào cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới với khao khát mang vinh quang về cho Việt Nam. Mục tiêu của cô là lần đầu tiên mang vương miện Miss Universe về Việt Nam.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp tới, Á hậu Hoàng Thuỳ sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày 25/11 tới, sớm hơn lịch chính thức của chương trình. Được biết, Miss Universe 2019 có đại diện của gần 100 quốc gia tham gia và đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 8/12/2019 (tức là rạng sáng 9/12 theo giờ Việt Nam)./.

Hà Khánh/VOV-TPHCM