Văn hóa

Cardi B, Mary J. Blige và Tyler Perry thắng lớn tại BET Awards

22:11 - 24/06/2019
Lễ trao giải thường niên BET Awards dành cho các ngôi sao da màu trong ngành giải trí, thể thao và văn hóa năm nay đã vinh danh các ngôi sao Cardi B, Mary J. Blige và Tyler Perry.
Ảnh: nbcwashington.com
Ảnh: nbcwashington.com

Cardi B là cái tên đầu tiên được vinh danh. Năm nay, nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với 7 đề cử, và thắng 2 trong số đó là Nữ nghệ sĩ Hip Hop xuất sắc nhất, Album của năm.

Cardi B giành 2 giải thưởng của BET Awards 2019 là Nữ nghệ sĩ Hip Hop xuất sắc nhất và Album của năm với album "Invasion of Privacy"

Nữ ca sĩ Mary J. Blige được ngôi sao nhạc pop Rihanna trao giải thưởng Thành tựu trọn đời, nhờ những cống hiến trong sự nghiệp kéo dài suốt 3 thập kỷ của mình.

Nữ ca sĩ Mary J. Blige nhận giải Thành tựu trọn đời

Nam diễn viên, đạo diễn Tyler Perry được trao giải thưởng Ultimate Icon - vì những ảnh hưởng văn hóa sâu rộng mà anh mang lại cho ngành công nghiệp giải trí thế giới. 

Nam diễn viên, đạo diễn Tyler Perry 

Nam diễn viên hài Tyler Perry nổi tiếng đa tài ở nhiều lĩnh vực như biên kịch, đạo diễn, diễn viên. Anh từng được tạp chí Forbes liệt vào danh sách Nam diễn viên có thu nhập cao nhất giới giải trí năm 2011.

Bên cạnh các giải thưởng quan trọng, tại hạng mục Lựa chọn của khán giả, nữ ca sĩ Ella Mai đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Cardi B, Childish Gambino, Drake, J. Cole và Travis Scott để giành giải.

Giải thưởng BET Awards là giải thưởng lớn nhất nhằm vinh danh các nghệ sĩ da màu có cống hiến trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí.

Tiểu Dương, theo Reuters