Văn hóa

Kết thúc giai đoạn 3, Vũ trụ Marvel sẽ có gì?

18:32 - 09/07/2019
"Spider-Man: Far From Home" đã làm tròn nhiệm vụ kết thúc giai đoạn 3, và Vũ trụ Marvel đã tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho những dự án mới. Dưới đây là những dự án đã được xác nhận hoặc được đồn đoán sẽ có trong tương lai của Vũ trụ điện ảnh này.

Doctor Strange 2

Dự án Doctor Strange 2 gần như chắc chắn đang được tiến hành. Cuối phần phim thứ nhất, nhân vật Baron Mordo (Chiwetel Ejiofor) - đồng môn của Stephen Strange - cảm thấy rằng có quá nhiều pháp sư tồn tại trên thế giới này, và muốn tiêu diệt bớt những ai không xứng đáng với phép thuật.Trong phần 2, không chỉ đối mặt với Baron Mordo, Doctor Strange còn có thêm một kẻ thù mới. Đó là Nightmare - kẻ thù quen thuộc của Doctor Strange và Ghost Rider ở nguyên tác truyện tranh, lần đầu xuất hiện năm 1963. 

Black Panther 2

Thành công của bom tấn Black Panther là đủ để đảm bảo cho phim chắc chắn sẽ có phần tiếp theo. Cả đạo diễn - biên kịch Ryan Coogler và nam chính Chadwick Boseman đều đã kí vào bản hợp đồng phần 2. 

Có tin đồn rằng Marvel rất muốn tìm cách đưa Michael B. Jordan - nhân vật phản diện Killmonger trong phần 1 - trở lại trong phần mới này.

Captain Marvel 2

Nếu Avengers chuyển sự chú ý của họ sang không gian (và đổi tên thành một tên khác), Captain Marvel (Brie Larson) có khả năng sẽ dẫn dắt đội siêu anh hùng không gian. 

Captain Marvel cũng sẽ có một bộ phim riêng, có thể lấy bối cảnh thập niên 90 - giữa các sự kiện của Captain MarvelEndgame hoặc sau Endgame.

Black Widow

Marvel đã chính thức công bố một bộ phim tiền truyện về Black Widow, với sự tham gia của Scarlett Johansson, do Cate Shortland làm đạo diễn. 

Black Widow vốn là một điệp viên người Nga trước khi cô trở thành một phần của nhóm Avengers, và bộ phim có thể sẽ tập trung vào những năm trước khi gia nhập S.H.I.E.L.D của cô.

Guardians of the Galaxy Vol. 3

Guardians of the Galaxy Vol. 3 đã trở lại trong lịch trình phát hành của Marvel, cùng đạo diễn James Gunn. Nhưng bộ phim này chắc chắn sẽ không sớm có mặt tại các rạp chiếu, vì đạo diễn Gunn còn phải quay Suicide Squad 2 trước khi bắt tay làm tiếp Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Nếu được làm tiếp, phim có thể có sự góp mặt của Thần Sấm Thor (Chris Hemsworth) - người đang du hành không gian cùng nhóm Vệ binh, cùng các thành viên còn lại của nhóm để lên đường tìm kiếm Gamora (Zoe Saldana) ở phần cuối Endgame.

Spider-Man 3 

Khi Marvel và Sony bắt tay đàm phán để chia sẻ các quyền xung quanh thương hiệu Spider man, họ đã thống nhất sẽ sản xuất 3 phần phim riêng về siêu anh hùng tuổi teen này, với Tom Holland đóng vai chính. Hai hãng phim sẽ cần phải đàm phán lại để làm thêm nhiều phim nữa về Spider man, nếu không Sony sẽ đưa thương hiệu Người Nhện và tất cả kẻ thù của anh ta trở lại hãng phim.

Điều đó có nghĩa là Spider man sẽ không còn xuất hiện trong các bộ phim đồng đội như Avengers nữa. Với việc xây dựng vai trò của Spider man sau cái chết của Iron man trong Far From Home, có khả năng hai hãng phim sẽ đạt được thỏa thuận.

Tiểu Dương/Vietnam Journey