Văn hóa

Nam diễn viên “Star Wars” qua đời vì mắc Covid-19

16:58 - 02/04/2020
Nam diễn viên "Star Wars" - Andrew Jack đã qua đời tại bệnh viện ở Surrey, Anh vào ngày 31/3, sau 2 ngày phát hiện mắc Covid-19.

Mới đây, người đại diện Jill McCullough của Andrew Jack đã xác nhận nam diễn viên phim "Star Wars" (Chiến tranh giữa các vì sao) qua đời tại bệnh viện ở Surrey, Anh vào ngày 31/3, sau 2 ngày phát hiện mắc Covid-19, hưởng thọ 76 tuổi.

nam dien vien Diễn viên Andrew Jack qua đời vì mắc Covid-19

Trên trang cá nhân, vợ của Jack - bà Gabrielle Rogers viết: “Chúng tôi đã mất đi người đàn ông ấy hôm nay. Andrew Jack được chẩn đoán mắc Covid-19 2 ngày trước đó. Ông ấy không hề đau đớn và ông ấy đã ra đi bình yên khi biết gia đình luôn hướng về mình”. Được biết, bà Gabrielle Rogers không thể có mặt lúc chồng trút hơi thở cuối cùng vì đang bị cách ly tại Úc.

Andrew Jack sinh ngày 28/1/1944 tại London, Anh. Ông là một diễn viên, huấn luyện viên ngôn ngữ người Anh, bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 1982. Suốt sự nghiệp, ông từng làm việc với hơn 200 diễn viên, giúp họ thiết kế giọng nói, ngữ điệu, cách phát âm, giao tiếp phù hợp với nhân vật, tác phẩm.

Ông từng xuất hiện với vai Caluan Ematt trong 2 phần của loạt phim "Star Wars" là "The Force Awakens" và "The Last Jedi". Ông cũng tham gia lồng tiếng cho nhân vật Moloch trong phần ngoại truyện có tên "Solo: A Star Wars Story"./.

Theo VOV.VN