Văn hóa

“Train to Busan 2” chính thức tung trailer gay cấn đến nghẹt thở

15:39 - 02/04/2020
Sau thành công của bom tấn hành động "Train to Busan", phần hậu truyện mang tên "Peninsula" sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè 2020.

Sau 4 năm, bom tấn xác sống "Train to Busan" chính thức trở lại màn ảnh với phần hậu truyện mang tên "Peninsula". Sáng 2/4, nhà sản xuất bộ phim chính thức hé lộ trailer hoành tráng với những phân cảnh hành động căng thẳng, gay cấn đến nghẹt thở.

"Peninsula" diễn ra vào 4 năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên. Dù là phần tiếp theo của "Train to Busan" nhưng phim sẽ chào đón những nhân vật hoàn toàn mới kể một câu chuyện khác. Phần 2 sẽ khám phá nguyên nhân xuất hiện đại dịch xác sống ở Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm virus này trong phần đầu tiên.

Hình ảnh Kang Dong Won mở đầu trailer "Train to Busan 2"

Phim sẽ đưa khán giả theo chân một người tên Jung Seok (Kang Dong Won thủ vai), khi anh được đưa trở lại bán đảo Triều Tiên để giải cứu những người sống sót bị mắc kẹt trong khu vực bị tàn phá.

Trailer 1 phút 30 giây mở đầu với sự xuất hiện của Kang Dong Won và đồng đội trên đường đang giải cứu những người sống sót. Tưởng chừng như đại dịch này đã kết thúc từ 4 năm trước nhưng ở giữa thành phố hoang tàn không còn sự sống lại bất ngờ xuất hiện đội quân xác sống khát máu. 

Tạo hình kinh dị của đoàn quân xác sống khát máu trong "Peninsula"

Những phân cảnh hành động đẹp mắt với tạo hình đáng sợ của đội quân xác sống đem lại không khí căng thẳng, hồi hộp trong suốt thời lượng trailer. Không chỉ phải đối mặt với đại dịch xác sống, những người bị mắc kẹt còn đối phải đối diện với việc trở thành trò tiêu khiển của những kẻ khác. Họ phải chiến đấu với xác sống để dành sự sống.

"Peninsula" (Train To Busan 2) dự kiến sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay tại Hàn Quốc./.

Theo VOV.VN