Văn hóa

Những hình ảnh đầu tiên về con trai Hoàng tử Harry và Công nương Meghan

21:06 - 08/05/2019
Ngày 8/5, những hình ảnh đầu tiên về em bé mới sinh của Hoàng gia Anh đã được công bố. Hoàng tử Harry và vợ âu yếm bế con trai giới thiệu với công chúng nước Anh và thế giới.

Ngày 8/5, tại lâu đài Windsor ở thủ đô London, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cùng con trai đầu lòng ra mắt người dân Anh và thế giới. 

Hoàng tử Harry bế em bé, đi cạnh là Công nương Meghan. Cặp đôi hạnh phúc chia sẻ với cả thế giới hình ảnh "trái ngọt" tình yêu của họ.

Thành viên mới nhất của Hoàng gia Anh chào đời ngày 6/5, đang ngủ say trên tay Hoàng tử Harry.

Sự kiện diễn ra rất ngắn, chỉ vài phút nhưng cũng đủ làm hài lòng công chúng và truyền thông Anh. Cặp đôi trả lời vài câu hỏi của truyền thông. 


Phát biểu với báo giới, Công nương Meghan chia sẻ: "Tôi có hai người đàn ông tuyệt vời nhất thế giới. Chồng tôi tính cách rất tuyệt vời và thực sự rất điềm tĩnh".

Khi được hỏi nuôi dạy con thế nào, Hoàng tử Harry chia sẻ, "đó là một điều tuyệt vời, làm cha làm mẹ thật kỳ diệu". Chỉ mới có 2 ngày rưỡi nhưng cặp đôi rất hạnh phúc vì có được thiên thần bé nhỏ của riêng mình.

Sau sự kiện này, chắt nội dự kiến sẽ gặp gỡ Nữ hoàng Anh và Hoàng gia sau đó sẽ thông báo về tên chính thức của bé. Con trai của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đứng thứ bảy trong danh sách kế vị ngai vàng, và là chắt nội thứ tám của Nữ hoàng Anh.

Theo dailymail.co.uk